<<>> แฟนมวยเฮลั่นได้ดูศึกสายเลือดธนันท์ชัยvsจอมโวแน่นอนแล้ว24ธ.ค.นี้”เสี่ยฮุย”จัดเเองเดิมพัน1ล้านบาทชก12ยกใครชนะน็อคกินเดิมพันครบยกเสมอเปิดแถลงข่าวกลางเดือนพ.ย.นี้พร้อมวางมัดจำเดิมพันข้างละ2แสน
 
 
 
ไม่ต้องรอกันอีกต่อไป
 
ศึกสายเลือดคู่ดรีมไฟต์แฟนมวยชาวไทยรอคอยระหว่างล2นักชก ต่างค่ายต่างส่ยธนันท์ชัย จรูญภักดิ์รองแชมป์โลกอันดับ8wbcรุ่นฟลายเวตกับจอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนรองแชมป์โลกอันดับ7Wbaรุ่นเดียวกัน ซึ่งต่างก็เป็นนักชกแถวหน้าของเมืองไทยในรุ่น 112 ปอนด์ทั้งคู่กบาย
 
 
 
 
เป็นจริงขึ้นมาแล้วเมื่อทาง”เสี่ยฮุย”นายสุรชาติ พิสิฐุวุฒินันท์บอสใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่นเจรจากับ”เสี่ยเอี๊ยง”ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ประธานTLbixing promotionเจรจากันลงตัวเรียบร้อยประกาศออกมาชัดเจนแล้วว่าเสี่ยฮุยจะจัดศึกนี้ขึ้นเองในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนี้ที่ นำรายการศึก NKL boxing นัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือเป็นกามอบของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง32
ส่วนสถานที่ชก กำลังพิจารณาอยู่เพราะต้องการสถานที่ที่ใหญ่สามารถรองรับแฟนมวยและกองเชียร์ทั้ง2ฝ่ายได้ตำนวนมากและเดินทางไปมาสะดวก
 
 
 
 
สำหรับกติกาการชกตกลงกันที่วางเงินเดิมพัน ข้างละ1 ล้านบาทชกกัน 12 ยกถ้าไม่มีการน็อคเอาท์ถือว่าเสมอกันไปใครชนะน็อคเอาท์ได้กินเดิมพันไปทั้งหมดเลยค่าตัวคนละ 300,000 บาทจะมีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในกลางเดือนพฤศจิกายน
นี้พร้อมกับ วางเงินมัดจำเงินเดิมพันล่วงหน้า ข้างละ 200,000 บาทด้วย
 
 
 
 
” การเจรจาผ่านคนกลางเป็นไปด้วยดี ทุกอย่างตกลงกันได้ ดีใจครับที่ทำให้ความฝัน ของแฟนมวยเป็นจริงถือว่าเป็นของขวัญต้อนรับปี 2566 รอฟังข่าวอัพเดทเป็นระยะๆนะครับ”เสี่ยฮุยกล่าว
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments