<<>> ศึก The Fighter World Boxing ไฟต์นี้ พร้อมเข็มขัดแชมป์ ABF Continental เป็นเดิมพัน ซึ่งมีนักชกระดับแนวหน้าขึ้นสังเวียนสาดหมัดใส่กัน เพื่อครอบครองความเป็นหนึ่งและชิงเข็มขัด ABF Continental ในรายการ The Fighter World Boxing มาพร้อมกับรูปแบบการจัดการแข่งขันมวยสากลอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แสง สี เสียง สุดอลังการจัดเต็มที่นี่ที่เดียวกับรายการ The Fighter World Boxing ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565
 
 
 
 
คู่เอก การปะทะกันระหว่าง แสตมป์ ยุทธนา แก่นสาร์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ ABF Continental รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ ที่กำลังฟอร์มดีสุดๆในขณะนี้ ไฟต์ล่าสุดพึ่งถลุงหมัดใส่คู่ต่อสู้ชนะน็อคไปในยกที่ 4 อย่างสวยงาม ศึกครั้งนี้ขอเปิดศึกป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับนักชกจากประเทศมาเลเซีย แดโลนีล “กิลัตบอย” แมคเดลอน นักชกฝีมือระดับแนวหน้าจากประเทศมาเลเซีย มาดูกันว่าใครจะแน่กว่าใคร ใครจะอยู่ใครจะไป 5 พฤศจิกายนนี้รู้กัน
 
 
 
 
ตามมาติดติดกับคู่อุ่นเครื่องรุ่นเล็กอย่าง จอมโว ธเนศ องค์จันทร์ต๊ะ เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA Asia รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ เปิดศึกอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมร่างกายกับนักชกจากประเทศโมร็อกโก อายูบ เอล อัมการี นักชกกระดูกเหล็กดีกรีไม่ธรรมดา จะขอขึ้นมาดวลกำปั้นบนสังเวียนที่นี่ว่าใครเหนือกว่าใคร วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ทาง Workpoint ช่อง 23 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
 
 
@ News  Photo video Credit :: TL  Boxing Promotion
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments