<<>> Shiva Thakran วัย25ปี ยอดนักชกภารตะตัวดัง หลังจากไฟต์ล่าสุดเขาสร้างชื่อที่กรุงเทพ ประเทศไทย โดยการคว้าเข็มขัดแชมป์ WBC Asian Continenta ในรุ่น Super Middleweight และที่สำคัญเขาสามารถเอาชนะมวยสร้างตัวดังของทางประเทศมาเลเชีย Adli Hafidz อดีตผู้ชนะเลิศเหรียญ South East Asian Games แบบหมดทางสู้ไปในยกที่8 พ่ายTKO แบบบอมซ้ำ หยุดสถิตไร้พ่ายของ Hafidz แพ้แรกในไฟต์ที่11 พลิกนิดๆ
 
 
 
 
 
 
ล่าสุด..มีรายงานจากประเทศอินเดีย มีการเปิดข่าวฮือฮาถึงโปรแกรมโกนอกของเจ้า Shiva Thakran ที่ได้เวลาบืนสูงบุกแดนแอฟริกาขึ้นเป็นผู้ท้าชิงของเจ้าบ้าน เอ็มมานี่ คาลัมโบ นักชกคองโกเจ้าของสถิติโหดชก16น็อก16 แพ้1 แชมป์เข็มขัด IBF Super Welterweight International ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ The Galleria Conference & Events ใน โจฮันเนสเบิร์ก แอฟริกาใต้ ถ่ายทอดสดทาง ESPN Africa 
 
 
 
 
 
Shiva Thakran (16-3-1, 8 KO’s) ถือเป็นมวยสร้างของทีมงานภารตะอย่างแท้จริง เขาเริ่มเทิร์นโปรเพียงอายุแค่19 หรือเมื่อ6ปีที่แล้ว สร้างผลงานได้ถือว่าไม่เลว โดยเฉพาะกับไฟต์ล่าของเขาที่เอาชนะมวยสร้างของมาเลเชียมาได้  เขาจะทำได้หรือไม่กับเข็มขัดสำคัญเส็นที่2ต่อจากประเทศไทย ว่ากันว่าผู้ชนะจะได้ชิงแชมป์โลกเลย..หร่า.. ลุ้นกัน  แต่..ตอนนี้เรามาชมคลิปประชันกันก่อน นะครับ
 
 
 
.
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments