<<>> หลังจากที่ “เจ้าต่อ” ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ นักหนุ่มพลิกล็อกพ่ายน็อกให้กับ หลานย่าโม ว.วัฒนะ ในยกที่ 4 ของศึกมวยไทย “มวยมันส์วันศุกร์” ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 ซึ่งต่อมา “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังที่จัดมวยรายการดังกล่าวจับได้ว่าฟ้าวันใหม่ “ล้มมวย”

โดยกำปั้นรายนี้ออกมารับสารภาพว่าตนล้มมวยตามข้อเสนอของนายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง ในวงเงินที่ตกลงกัน 500,000 บาท ซึ่งรับเงินมาแล้ว 30,000 บาท และได้มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีไปก่อนหน้า
 
 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565 ศาลจังหวัดอุทัยธานีนัดฟังคำพิพากษา ด้วยการตัดสินให้ ฟ้าวันใหม่ จำคุก 2 ปี ในคดีล้มมวย แต่เนื่องจากเจ้าตัวให้การรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำคุก 1 ปี ประกอบกับ ฟ้าวันใหม่ ไม่เคยกระทำความผิดและไม่เคยต้องโทษทางคดีอาญามาก่อน จึงตัดสินให้รอลงอาญา 2 ปี ปรับ 2 หมื่นบาท

ขณะที่ อุดม จารย์ลี ผู้จ้างวาน ศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี จำเลยขอสู้คดี จึงยื่นเงินสด 50,000 บาท ประกันตัว ศาลอนุมัติให้ประกันตัวเพื่อให้จำเลยหาหลักฐานมาในชั้นของศาลอุทธรณ์ต่อไป
 
 
 
@ News  Photo Credit :: mgronline.com/www.muaytoday.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments