<<>> กระแสเริ่มปั่นหลังจากที่มีการออกข่าว เมื่อทางบอสใหญ่นครหลวง ยื่นข้อเสนอเงินเดิมพัน 1ล้านบาทใครน๊อคได้รับไปเลย!! พิกัดน้ำหนักแคชเวท เมื่อมีผลแพ้ชนะ

ล่าสุด..เมื่อผิดหวังจากแดนจิงโจ้ ไทม์ไลน์นี้ *เสี่ยฮุย* ยังคงยืนยันและนอนยันว่า ไฟต์เล้าใจแห่งทศวรรษ *ธนัญชัย-จอมโว* ยังคงเงื่อนไขเดิม กติกาเดิม พร้อมจะเจรจากับทาง เสี่ยเอี๊ยง แห่งTL ทุกเมื่อ ทุกเวลา บ่ายนี้..เรามาฟังจากปากท่านเดอะฮุย กับโปรเจกต์สร้างฝัน กับรายการท้าทายคอมวยบ้านเรากันนะครับ..ชมคลิป

 

“ผมพร้อมที่จะจัดศึกสายเลือดธนันท์ชัย-จอมโวเองหากว่าทางคุณเอี๊ยงไม่จัดวันชกคือวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคมนีัที่เดอะบาซ่าร์ รัชดาภิเษกเป็นคู่เอกนำรายการศึก n k l boxingไต่บัลล้งก์โลกนัดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนมวยชาวไทยเฝ้ารอชมมวยคู่นี้กติกาชกเหมือนเดิมทุกอย่างเดิมพัน 1 ล้านบาทชกกัน 12 ยกถ้าไม่มีการน็อคเอาท์ถือว่าเสมอกันไปใครชนะน็อคเอาท์ได้กินเดิมพันไปเลยค่าตัวคนละ 300,000 บาทผมพร้อมจ่าย”
 
 
เสี่ยฮุยยังกล่าวต่อไปอีกว่าหากว่าทางเสี่ยเอี๊ยงทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์พร้อมแล้วก็ขอให้นัดวันเซ็นสัญญาชกมาได้เลยเพื่อให้ความฝันของแฟนมวยชาวไทยเป็นจริงขึ้นมาเป็นซูเปอร์ไฟต์ส่งท้ายปี 2565 อย่างแท้จริงปลุกกระแสวงการมวยสากลเมืองไทยที่ซบเซามานานให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง
 
 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments