<<>> อดีตแชมป์โลกคนดังพันธ์ุมังกร Can “Monster” Xu ซูแคน เจ้าของสถิติ18-3, 3 KOs วัย28ปี หลังจากเขาโดนทีเด็ดจากนักชกแดนผู้ดี ลีห์ วูด (26-2-0) มวยวัยดึก34ปี กระชากเข็มขัดโลกในรุุนเฟเธอร์เวทของ WBA ไปในยกที่12 นาทีที่2.43น. จวนจบยกอยู่แล้ว แต่เจ้าซู จบเองเสียก่อนอย่างน่าเสียดาย พ่ายทีเคโอในยกนี้เอง 31 ก.ค. 2564 ถิ้นของผู้ท้าชิง Matchroom Headquarters, Brentwood ประเทศอังกฤษ

 

 

 

นานไปหรือเปล่ากับการไต่ตรอง เมื่อเจ้าซูแคนกลับมาแล้วพร้อมลงโปรแกรมรีเทิร์นอีกครั้ง 8 ตุลาคมนี้ กับคู่ชกชาวเม็กซิกันหนุ่มวัย24ปี แบรนดอน ลีออน เบนิเตซ เจ้าของสถิติ 18-2-0 ที่ไวท์แซนด์ส ศูนย์จัดงานใน Plant City รัฐฟลอริดา และจะเป็นหนึ่งในสี่ไฟต์ที่สตรีมบน ProBox TV และบนแอพ ProBox TV ด้วย

 

Xu Can  “ผมจะไม่เป็นบันไดให้กับเขาเบนิเตซ เพราะนี้มันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่า ที่ผมจะกลับมาอีก การได้ฝึกฝนอย่างหนักสำหรับการต่อสู้ในครั้งนี้ จนสภาพร่างกายพร้อม การต่อสู้ของผมกับเบนิเตซจะเป็นจุดเริ่มต้นของการคัมแบ็กและสู่ตำแหน่งแชมป์โลกอีกครั้ง” เรามาลุ้นกันว่า กุมารจีนเขาจะทำได้เหมือนพูดหรือเปล่า..เนอะ..

 

 

ซูแคน ครองตำแหน่งWBA (ปกติ) รุ่นเฟเธอร์เวทระหว่างปี 2019 ถึง 2021 โดยการเอาขนะ เฆซุส มานูเอล โรฮาส ชกเปอโต ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2019 ถือเป็นนักชกจีนคนแรกที่คว้าตำแหน่งแชมป์โลกจากต่างประเทศ(สหรัฐ) และสามารถป้องกันแชมป์มาได้2ครั้ง ก่อนที่เสียให้กับ ลีห์ วูด ในไฟต์ที่3 นี้เอง เขาได้รับฉายาว่าเป็น สัตว์ประหลาด(มอนสเตอร์)จากเมืองจีน โดยกูรูผมทองต้้งเอาไว้ให้…

 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments