<<>> ระดมคู่ซ้อมรุม”นวพล”3คนผลัดโค้งสุดท้ายก่อนลุยแดนจิงโจ้เจ้าตัวสุดคึอาทิตย์กพร้อมดวลเดือดเจสัน โมโลนีย์ชิงตั๋วชิงแชมป์โลกไทยรัฐtvช่อง32ยิงสดข้ามมทวีปอาทิตย์16ตุลาคมนี้เริ่ม07.45น
 
 
 
 
ไฟตัดเชือกนัดสำคัญที่ชาวไทยรอคอย หาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลก ใน รุ่นแบนตั้มเวท 118 ปอนด์ของ WBC ระหว่างนวพลนครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC กับเจสันโมโลนีย์รองแชมป์โลกอันดับ 1 ชาวออสเตรเลีย ที่ทาง สภามวย โลก WBC มีคำสั่งให้ทั้งคู่ได้ชกกัน วันที่ 16 ตุลาคมนี้ตามเวลาประเทศไทยที่กรุงเมลเบิร์นประเทศออสเตรเลีย ภายใต้การจัดของ ท็อปแร็งก์โปรโมชั่นต้นสังกัดของโมโลนีย์ ณสังเวียนล็อดลาเวอร์ อารีน่าเป็นคู่รองศึกฮาร์นี่ย์vsคัมโบซอสภาค2 ไทยรัฐtvข่อง32ถ่ายทอดสดมาไทยให้ชาวไทยได้ร่วมกันเชียร์เริ่ม07.45น
โค้งสุดท้ายก่อนออกเดินทางไปยัง ประเทศออสเตรเลียสังเวียนชก
 
 
 
 
“นวพล”ยังซ้อมอย่างหนักที่ค่ายนครหลวง โปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรีโดยได้ระดมคู่ซ้อม3คนคือวันชนะ ซีพีเอฟ,พงษพล ปัญญาคำและธนันท์ชัย จรูญภักดิ์มาให้นวพลลงนวมแบบ3คนผลัดคนละ12ยกซึ่งนวพลเต็มไปด้วยความคึกไม่มีความเหน็ดเหนื่อยให้เห็นเลยหลังลงนวมเสร็จนวพลยังต่อยเป้าต่อยกระสอบต่ออีกชุดจนครบตามโปรแกรมก่อนจะเปิดเผยว่าพร้อมแล้วที่จะแย่งตั๋ว ชิงแชมป์โลกไฟบังคับกับเจสัน โมโลนีย์คู่ตัดเชือกชาวออสซี่
 
 
“ผมรอโอกาสนี้มานานมากแม้ว่าจะต้องไปชกในถิ่นของเขาผมก็ไม่หวั่นผมซ้อมอย่างหนักต่อเนื่องพร้อมจะแลกเดือดกับเจสันรู้ว่าต้อ”งน็อคเขาให้ได้เท่านั้นเพื่อโอกาสชิงแชมป์โลกครั้งนี้ขอทุ่มสุดชีวิต”นวพลกล่าวในที่สุด
 
 
 
                                               www.thairath.co.th
 
 
ขณะที่ทาง”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ผู้จัดการของนวพลกล่าวว่าได้จัดโปรแกรมซ้อมให้นวพลอย่างหนักที่สุดคู่ซ้อมก็ระดเพมมาอย่างเต็มที่เพื่อความแข็งแกร่งตนคิดว่านวพลพร้อมแล้วที่จะลุยแดนจิงโจ้และเป็นความท้าทายของทีมนครหลวงที่จะไปทำศึกยังทวีปนี้เป็นครั้งแรก
 
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments