<<>> ไวจริงๆ! Floyd Mayweather Jr. เตรียมขึ้นชกโชว์กับ Deji วันที่ 14 พฤศจิกานี้ที่ดูไบ!
 
ไม่ต้องลือกันอีกต่อไปแล้ว เพราะขณะนี้มันได้เกิดขึ้นจริงๆแล้วนะครับสำหรับข่าวนี้เมื่อล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการมาแล้วครับว่าไฟต์ต่อไปของ Floyd Mayweather Jr. อดีตแชมป์โลกห้ารุ่นผู้ไม่เคยแพ้ใครจะเป็นการขึ้นชกมวยสากลโชว์กับ Deji ยูทูบเบอร์ชื่อกระฉ่อนและน้องชายของ KSI ในวันที่ 14 พฤศจิกานี้ที่สนาม Coca-Cola Arena ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
 
 
 
 
สำหรับข่าวนี้ก็ต้องยอมรับเลยนะครับว่าเกิดขึ้นไวเหลือเกินเนื่องจากตัว Mayweather นั้นเพิ่งขึ้นชกโชว์เผด็จศึก Mikuru Asakura ไปในรายการ Super RIZIN เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหมาดๆ โดยนี่จะถือเป็นการกลับมาขึ้นชกที่ตะวันออกกลางเป็นครั้งที่สองในรอบ 6 เดือนของ Mayweather และถือเป็นไฟต์ชกโชว์ไฟต์ที่สามของเขาในปีนี้ด้วย
เผื่อใครไม่ทราบ Deji เนี่ยมีประวัติป้วนเปี้ยนกับกีฬามวยสากลมาหลายปีแล้วนะครับ
 
แต่ส่วนใหญ่แล้วมักจะเป็นการชกโชว์แบบไม่นับสถิติอาชีพทั้งนั้นเลย ที่เด่นที่สุดก็คงจะเป็นการแพ้น็อคให้กับ Jake Paul ในฐานะคู่รองศึก Logan Paul vs. KSI ภาคแรกเมื่อปี 2018 โดยเอาจริงๆสามไฟต์แรกของ Deji คือสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย เพิ่งมาชนะน็อคเซเล็บอีกคนอย่าง Fousey ในรายการของ KSI เมื่อเดือนก่อนนี่เอง
 
 
open.spotify.com
 
 
ส่วน Mayweather แน่นอนครับว่าไม่ได้ชกมวยสากลอาชีพกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะน็อค Conor McGregor อดีตแชมป์สองรุ่นของ UFC ไปเมื่อปี 2017 โดยนี่จะถือเป็นครั้งที่ห้าแล้วที่ Mayweather ต้องขึ้นชกโชว์แบบไม่นับสถิติ
 
ทั้งนี้ไฟต์นี้ Mayweather จะตกเป็นรองเรื่องน้ำหนักอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะปกติแล้ว Deji จะมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 168-200 ปอนด์ แต่ก็นะ นี่มันคือการชกโชว์ครับ เพราะฉะนั้นอย่าไปซีเรียสเลย ใครใคร่ดูก็ดู เคป่ะ!?
 
 
PRATIK SINHA
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments