<<>> ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หลังจากที่เจ้าแอนโธนี โจชัว อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวสหราขอาณาจักร ตอบรับส่วนแบ่งค่าตัว 60-40 ฟาดปาก ไทสัน ฟิวรี เพื่อนร่วมชาติ ก่อนก้าวขึ้นสังเวียนตัดสินผลแพ้-ชนะ วันที่ 3 ธันวาคม 2022 ที่จะถึงนี้ โดยเงื่อนไขทุกประการได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา (9 ก.ย.) ตามเวลาท้องถิ่น ทว่าการติดต่อสื่อสารทุกช่องทาง ถูกระงับชั่วคราว เนื่องจาก สมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธที่ 2 เสด็จสวรรรคต
 
 
 
 
 
 
แต่ล่าสุด..จาก Instagram ของเจ้ายิบซีคิงส์ ไทสัน ฟิวรี่ ได้ออกมาประกาศแบบมีอารมณ์ เมื่อพ้นกำหนดเส้นตาย5ทุ่มของวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่าไฟต์ระหว่างเขากับโจชัวได้จบลงแล้ว เมื่อไม่มีความเคลื่อนไหวตอบสนองจากทีมงานของทางเจ้าโจชัวในการเซ็นสัญญา
 
” หมดเวลาแล้วกับการยื่นแก้วไวน์ให้วานร โอกาศของนายได้หมดลงแล้ว ทุกอย่างเป็นแค่เวลาที่ใหลผ่าน เหมือนนายไม่ต้องการมัน นายคงนอนได้สบายๆอย่างมีความสุขต่อไป เพราะนายมันคนตาขาวและขี้ขลาดเกินไป ที่จะกล้าขึ้นมาสู้กับยิบซีคิงส์อย่างฉัน งั้นก็จงไปสู่ที่ชอบๆ ของนายเถิด เรากับนายเกมนี้ จบแล้ว ” ฟิวรี่กล่าวต่อโจชัว
 
 
                                 www.worldboxingnews.net
 
 
สถานีต่อไปของเจ้าฟิวรี่ คือ คู่ปรับท่านดอนคิง มาห์มูด คาร์ (33-4, 19 KO) ชกเยอร์มัน อดีตแชมป์โลกของ WBA  วัย 37 ปี ที่แทบไม่ได้ขึ้นชกกับใครเลย นับตั้งแต่ปี 2017 เมื่อเจอทีเด็ดของท่านดอนคิง ดองเสียจนโดนปลดจากตำแหน่งแชมป์โลก โดยไม่เปิดโอกาศระเบิดไฟต์แชมป์ชนแชมป์ดั่งที่หวัง จนเจ้ามาห์มูด ยื่นศาลฟ้องร้องดอนคิงที่ทำผิดสัญญา ปิดโอกาศตัวเขาดังกล่าว ในเวลานี้ นั่นเอง.. สำหรับไฟต์ มาร์มูด-ฟิวรี่ นี้ กำหนดที่เก่าเวลาเดืม วันที่ 3 ธันวาคม ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ จร้า..
 
-ป.ล. มาร์มูด เคยเจอกับมวยดังระดับแชมป์โลกมาแล้วถึง3คน  Vitali Klitschko, Alexander Povetkin และ Mairis Briedis ผลแพ้  โม้ด..
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com  /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments