"เลิศชัยเล็ก" พลิกลิ้นปัดล้มมวย ศึก "เพชรยินดี" ลั่นสาบานให้ตายใน 7 วัน (คลิป)
 
 

<<>> แม้จะเคยสารภาพกับตำรวจและ เสี่ยโบ๊ท ไปแล้วแต่ เลิศชัยเล็ก กลับพลิกลิ้นยืนยันความบริสุทธิ์พร้อมยกมือสาบานให้ตายหากล้มมวยอีกด้วย

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 ควันหลงจากศึกมวยไทย เพชรยินดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ก.ย. 65 คู่ระหว่าง โคแนนเล็ก ศิษย์กำนันแนน (มุมแดง) ดวลเดือดกับ เลิศชัยเล็ก ศิษย์เลิศชัย (มุมน้ำเงิน) ซึ่งผลปรากฏว่า เลิศชัยเล็ก แพ้น็อก โคแนนเล็ก ไปแบบน่ากังขาในยกที่ 2 หลังโดนต่อยไม่แรงมาก แต่ร่วงลงไปกองกับพื้นเวทีแบบหมดสภาพ

 

-ข่าวที่กี่ยงข้อง

 

อย่างไรก็ตามหลังการชก “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดศึกเพชรยินดี พยายามเข้าไปสอบถาม เลิศชัยเล็ก ว่าล้มมวยหรือไม่ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ล้มมวย ซึ่งในภายหลังอีกไม่นานหลังจากมีการนำตัว เลิศชัยเล็ก ไปสอบสวนที่ สน.นางเลิ้ง ปรากฏว่า เลิศชัยเล็ก โดนไล่บี้อย่างหนัก จนสุดท้ายสารภาพว่าล้มมวยจริง มีการเปิดเผยในเวลาต่อมาว่า นักมวยทั้งสองคนเดินทางมาจาก ศรีสะเกษ ด้วยกัน นั่งรถคันเดียวกัน กินข้าวหม้อเดียวกัน และยังนอนห้องเดียวกันอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทาง เลิศชัยเล็ก และทีมงานได้เดินทางกลับไปยัง ศรีสะเกษ ก็ได้มีการปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวออกกล้องแล้ว และยืนยันว่าการแพ้ในแมตช์นี้เกิดขึ้นจากการที่เจ้าตัวลดน้ำหนักมากจนเกินไป และยืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่ได้คิดล้มมวยแต่อย่างใดพร้อมทั้งยังยกมือสาบานหากล้มมวยข้อให้มีอันเป็นไปภายใน 3-7 วันอีกด้วย. 

 
 
@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments