<<>> สร้างชื่อจนเป็นนักชกหญิงระดับซูเปอร์สตาร์ได้แล้ว ล่าสุด อแมนด้า เซอร์ราโน่ ( (43-2-1, 30 KO) ยอดมวยดีกรีแชมป์โลกเจ็ดรุ่นชาวเปอร์โตริกันก็ยังคงเดินหน้าสร้างเกียรติประวัติให้ตัวเองต่อไปจากการชนะคะแนน ซาราห์ มาห์ฟูด (11-1, 3 KO) ชกเดนมาร์กแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธหญิงของ IBF ไปแบบเอกฉันท์ด้วยสกอร์ 99-92, 97-93, 97-93 ในรายการ Joe Joyce vs. Joseph Parker เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา
 
 
 
 
นั่นทำให้ขณะนี้ Serrano มีสถานะเป็นถึงแชมป์โลกของ WBC, IBF, WBO และ IBO ของรุ่นเฟเธอร์เวธ ขาดแค่เข็มขัดของ WBA อีกเส้นเธอก็จะได้กลายเป็นแชมป์โลกสี่สถาบันคนล่าสุดแล้ว ซึ่งแน่นอนครับว่าหลังจบไฟต์ Serrano ก็ได้ประกาศตั้งเป้าไว้เลยว่าไฟต์ต่อไปจะขอล้มแชมป์กับ Erika Cruz Hernandez (15-1, 3 KO) แชมป์โลกของ WBA จากนั้นค่อยเปิดศึกรีแมตช์ล้างตากับ Katie Taylor อีกทีนึง
 
 
รูปเกมการชกในช่วงแรกเป็น Mahfoud ที่ดูเกร็งๆ แทบไม่ออกหมัดอะไรเลย ทำให้ Serrano ถือโอกาสเดินตัดระยะพร้อมแย็บเปิดเกมเข้ามาล้วงลำตัว จากนั้นก็สลับต่อยล่างต่อยบนจน Mahfoud งงๆ ประกอบกับทั้งคู่มีจังหวะหัวโขกกันจน Mahfoud ได้แผลแตก ยิ่งทำให้ Mahfoud ออกอาการพะวงอย่างเห็นได้ชัดเลย
 
 
 
 
สถานการณ์ของ Mahfoud เริ่มดีขึ้นในครึ่งหลังเมื่อจู่ๆ Serrano ก็ดูเหมือนจะแผ่วแรงลง อัตราการออกหมัดถี่ๆเริ่มลดน้อยลง ออกแนวฮึดๆเป็นระยะๆมากกว่า ทำให้ Mahfoud มีจังหวะกดหมัดแม่นๆสวนกลับไปหลายครั้ง เรียกว่าสถานการณ์ในช่วงครึ่งหลังถือว่าสูสีกันมากเลยทีเดียว
 
 
 
.
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments