<<>> รายงานนี้มาจาก Dan Rafael นะครับ ระบุว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยตัวเลขยอดขาย PPV ของศึกภาคสามระหว่าง Saul “Canelo” Alvarez กับ Gennady Golovkin ที่จัดชึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาออกมาแล้ว ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ “น่าผิดหวัง” สุดๆเลยล่ะ
 
 
 
 
อนึ่ง ไฟต์ภาคสามระหว่าง Canelo กับ GGG ถูกจัดทิ้งช่วงกับสองภาคแรกที่เกิดขึ้นในช่วงปี 2017-2018 อยู่นานมาก โดยถึงแม้ว่าไฟต์นี้จะเป็นการเปลี่ยนพิกัดขึ้นไปชกในรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธและมีตำแหน่งแชมป์โลกสี่สถาบันหลักเป็นเดิมพัน แต่ด้วยอายุของ GGG ที่ปาไป 40 ปีแล้วประกอบกับฟอร์มการชกในช่วงหลังของเขาที่ไม่ค่อยพีคเหมือนแต่ก่อนก็ทำให้แฟนมวยหลายๆคนต่างก็มองว่ายังไงไฟต์นี้ก็คงเป็น Canelo ชนะใสๆแน่นอน
 
 
และผลที่ออกมาก็ถือว่าเป็นไปตามคาดเลยครับคือ Canelo เอาชนะคะแนน GGG ไปได้แบบเอกฉันท์ในไฟต์ที่เน้นเทคนิคชั้นเชิงมากกว่าสองไฟต์แรกหลายเท่าจนหลายๆคนถึงกับบอกเลยว่าช่างเป็นไฟต์ที่น่าผิดหวังซะเหลือเกิน (แม้ว่าบางคนเขาจะไม่ได้คาดหวังอะไรตั้งแต่แรกแล้วก็ตาม)
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม แม้กระแสจะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเมื่อ 4-5 ปีก่อน แต่ Dan Rafael ก็บอกมาเลยครับว่างานนี้ทาง DAZN ทุ่มงบให้กับไฟต์นี้มากถึงขั้นที่ต้องขาย PPV ให้ได้อย่างน้อย 6 แสนชุดเพื่อคืนทุน ทว่าตัวไฟต์กลับขาย PPV ได้เพียงแค่ประมาณ 5.5-5.8 แสนชุดเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเข้าเนื้อ DAZN ไปไม่ใช่น้อยเลยนั่นเอง
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments