<<>> หลังจากพลาดโอกาสโค่นบัลลังก์ตัวแม่รุ่นอะตอมเวตในศึกชิงแชมป์โลกเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา แสตมป์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ก็มุ่งมั่นตั้งใจฝึกปรือวิชาเกมนอนให้เก่งกว่าเดิม โดยสำเร็จวิชาอีกระดับจนได้รับเข็มขัดสีม่วงในกีฬาบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) เมื่อไม่นานมานี้

 

 

จนถึงตอนนี้ แสตมป์ มั่นใจว่าเธอพัฒนาขึ้นมากและพร้อมรับมือกับคู่แข่งตัวท็อปในแรงกิ้งเพื่อสร้างฟอร์มขึ้นไปเผชิญหน้ากับราชินีรุ่นอะตอมเวตอีกครั้ง แต่ก่อนอื่นเธอต้อง ผ่าน “จีฮิน รัดซวน” นักสู้สาวฟอร์มแรงที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 5 ของแรงกิ้งรุ่นนี้ ซึ่งหมายจะมานั่งแทนที่เก้าอี้เบอร์หนึ่งเสียก่อน

 

 

ไฟต์นี้จึงมีความหมายต่อ แสตมป์ มาก เพราะหากพลาดท่า นั่นหมายถึงตั๋วชิงแชมป์โลกในฐานะมือวางอันดับหนึ่งจะหายวับไปกับตา โดย แสตมป์ เปิดใจว่า “หนูต้องรักษาสิทธิ์และตั๋วผ่านทางในครั้งนี้ให้ได้ เพื่อขึ้นไปชิงแชมป์อีกครั้ง เพราะฉะนั้นหนูไม่ยอมง่ายๆ แน่ค่ะ และก็ตั้งใจว่าจะขอทำฟอร์มอีกสักสองถึงสามไฟต์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าหนูเก่งพอที่จะขึ้นไปกระชากเข็มขัดจาก แองเจลา ลี อีกครั้ง”

 

 

“ถ้าหนูสามารถผ่านคู่แข่งตัวท็อปในแรงกิ้งนี้ได้ หนูก็เชื่อว่าหนูจะสามารถพัฒนาฝีมือไปถึงระดับที่จะเอาชนะ แองเจลา ได้ในครั้งหน้าแน่นอนค่ะ”

 

แฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 2: ซง vs แองเจลา III ถ่ายทอดสดวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ชมย้อนหลังเวลา 22.30 น. นอกจากนี้ยังสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้ทาง TICKETMASTER.SG

 

 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments