หน้าแรก ข่าวด่วน #โกสปอร์ต 38 HD ช่องฟรีกีฬา ล่าสุด ไม่เก็บค่าโฆษณา !!

#โกสปอร์ต 38 HD ช่องฟรีกีฬา ล่าสุด ไม่เก็บค่าโฆษณา !!

2831

<<>> เสี่ยชาย โกสปอร์ต คุณสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานเเถลงข่าวเปิดตัวช่องโกสปอร์ต38 HD ที่บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติว่า ช่องโกสปอร์ต38HD ถือเป็นช่องน้องใหม่เป็นรูปแบบของดิจิตอล Satellite TV เป็นการผสมผสานระหว่างของทีวีดาวเทียมทีวีดิจิตอลแล้วก็แพลตฟอร์มเอามารวมกันซึ่งจากนี้ไปเนี่ยต้องบอกว่ามันเป็นมิติใหม่ของวงการสื่อสารทางทีวี เป็นกีฬาที่เกาะเกี่ยวกับวัฒนธรรมไทยเพื่อจะส่งเสริมในเรื่องของการท่องเที่ยวส่งเสริมในเรื่องของ SME ไทยครับ เพื่อให้สู่ความสำเร็จที่เเบบก้าวกระโดด เราเองก็จะเป็นผู้ผลิตcontent รูปแบบกีฬาแล้วก็รูปแบบของเชิงวัฒนธรรมการท่องเที่ยวผสมผสานกันไปครับ

 

 

 

“ไฮไลท์ของเราเลยว่าสิ่งที่เราทำวันนี้ Go Sport 38HD เนี่ยจะมีจุดเด่นของเราคือความเร็ว เรามีเทคโนโลยีหรือระบบเทคโนโลยีที่ระบบถ่ายทอดความเร็วสูงต้องบอกอย่างนี้นะครับว่า ณ วันนี้คือเรากล้าพูดเต็มปากเลยคำว่าเราเร็วที่สุดในโลกสัญญาณภาพฉะนั้นการชมการถ่ายทอดสดไม่ว่าจะเป็นกีฬาหรืออะไรก็แล้วแต่ที่มันประเภทที่เกี่ยวกับความเร็ว ผมบอกว่านี่คือจุดเด่นของช่องเราครับ”เสี่ยชาย กล่าวและว่า จากนี้ไปก็สามารถรับชมได้โดยผ่านช่องทางไม่ว่าจะเป็นทั้งจานส้ม IPM แล้วก็จานดำ PSI แล้วก็พวกกล่องเซ็นทรัลบล็อกที่เป็นเป็นเครือข่ายหรือรูปแบบใหม่ของออนไลน์ครับ ผมใช้คำว่าทุกช่องทางดีกว่าที่จะรับชมช่อง Gosport38HD ซึ่งจะเผยเเพร่ไปประเทศเพื่อนบ้าน8ประเทศ เเต่ถ้าเป็นช่องทาง Online คือทั่วโลก 

 


  ทั้งนี้ เสี่ยชาย โกสปอร์ต คุณสิทธิรุจน์ เสถียรจารุพงศา ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า ช่อง GOSPORT38HD คือช่องน้องใหม่ เป็นช่องสำหรับคนรุ่นใหม่มีความคิดสร้างสรรค์ในการที่จะคิดสร้างcontent เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำเสนอ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า ช่องโกสปอร์ต 38HD เราจะบุกราบทุกแพลตฟอร์ม โดยเก็บค่าโฆษณารูปแบบใหม่ ไม่ต้องใช้เงินสดหรือไม่มีการเก็บค่าโฆษณาเลย ซึ่งจะเป็นลักษณะ เป็นการโฆษณาแบบใหม่ ที่ทางช่องให้เวลาในการโฆษณาสินค้าต่างๆ เมื่อสินค้าได้จำหน่ายแล้วค่อยนำรายได้จากกำไรมาแบ่งกัน เรียกว่าระบบ บาร์เทอร์ เสี่ยชาย โกสปอร์ต เผย

 

 

 
@ News  Photo Credit :: www.smmsport.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments