<<>>บรรยากาศความตื่นเต้นเร้าใจในสนามกำลังจะกลับมา! เมื่อ ONE เตรียมคืนถิ่นสยาม ประเดิมนัดแรกกับศึก ONE Fight Night 6 ประกบคู่สองนักสู้ตัวแม่สายแข็ง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” และ “อนิสสา เม็กเซน” ในกติกาลูกผสมหญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์ โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66 เริ่มเวลา 8.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี พร้อมยิงสัญญาณสดสู่สหรัฐอเมริกาในช่วงไพรม์ไทม์

 

 

สืบเนื่องจากงานแถลงข่าวความร่วมมือ “ONE Lumpinee (วัน ลุมพินี)” เมื่อวันจันทร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ได้ประกาศถึงการกลับมาจัดการแข่งขันที่ประเทศไทยอีกครั้งในเดือนมกราคมศกหน้า

โดยมีการแง้มถึงการเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กติกาลูกผสม การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) x มวยไทย ที่จับคู่ยอดนักสู้หญิงชาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวต ดวลฝีมือกับ “อนิสสา เม็กเซน” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งและมวยไทยหลายสมัย

 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

 

สาวแกร่งจากระยอง อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง ลงศึกนี้ในฐานะนักสู้ MMA พร้อมดีกรีแชมป์เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เพื่องัดข้อกับนักชกสาวจากฝรั่งเศสที่โชว์ฟอร์มแกร่งเก็บแต้มชัยสองไฟต์รวดใน ONE ทั้งในกติกาคิกบ็อกซิ่งและมวยไทย

การประจันหน้ากันของทั้งคู่ถือเป็นกติกาลูกผสมหญิงคู่แรกในประวัติศาสตร์ ONE หลังจากที่มีการแข่งขันลักษณะเดียวกันเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในไฟต์หยุดโลกระหว่าง “ดิไอรอนแมน” รถถัง จิตรเมืองนนท์ และ “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน ในรูปแบบของมวยไทย ปะทะ MMA 4 ยก

 

รถถัง – น้องโอ๋

 

และเพื่อให้สมกับเป็นการฉลองการกลับมาของ ONE ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ บิ๊กบอส “ชาตรี” ยังเผยถึงการลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE ของราชันมวยไทย รุ่นแบนตัมเวต “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” และการขึ้นสังเวียนครั้งใหม่ของแชมป์โลกสายบู๊ รุ่นฟลายเวต “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แต่ยังไม่มีการเปิดเผยคู่ชกของทั้งคู่

ศึก ONE Fight Night 6 ถือเป็นการที่ ONE กลับมาจัดการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในรอบ 2 ปีกว่า หลังจากครั้งล่าสุดจัดแบบสนามปิดในเดือนสิงหาคม 2563 ซึ่งผลของวิกฤติไวรัสระบาดทั่วโลก ทำให้มีการปิดประเทศ และกระทบต่อการจัดแข่งขันในประเทศไทย

 

 

แฟนกีฬา ONE จะได้สัมผัสความสนุกสนานเร้าใจ ที่จะได้เห็นนักกีฬาที่คุณชื่นชอบบนสังเวียนระดับโลกด้วยตาคุณในสถานที่จริง เปิดจองบัตรเข้าชมแล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor.com จองบัตรก่อนได้เลือกที่นั่งแบบเห็นชัดถนัดตาก่อน ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 150 บาทเท่านั้น โปรดติดตามความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่นี่ และโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง

 

@ News  Photo video Credit :: ONE Championship Thailand 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments