เคลียร์ปัญหาครอบครัว! "บัวขาว" จบด้วยดีเซ็นรับรองบุตรตั้งเป้าทำทุกอย่างเพื่อลูก
 

<<>> หลังจากที่ถือเป็นข่าวใหญ่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา สำหรับปัญหาครอบครัวของ “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกขวัญใจชาวไทย กับ อดีตภรรยา “เก๋” น.ส.อัญวีณ์ ที่ได้ออกมาเรียกร้องให้ บัวขาว ทำการรับรองบุตร น้องมีตังค์ วัย 5 ขวบ พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดู

โดยเธออ้างว่าในระยะหลัง กำปั้นชาวไทยวัย 40 ปี มีท่าทีทำตัวออกห่าง อีกทั้งด้วยความที่มีภาระหน้าที่มากมาย ทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง และแทบจะไม่ได้รับการส่งเสียเลี้ยงดูใดๆ ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการดำเนินการต่างๆ เธอจึงตัดสินใจดำเนินการในครั้งนี้ จนเกิดเป็นคดี และมีการฟ้องร้องกันใหญ่โต

ejan3

ซึ่งในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็ได้ทำการเจรจาไกล่เกลี่ยหาทางออกของคดีความที่เกิดขึ้น ซึ่งการเจรจาจบลงด้วยดี ทั้งสองฝ่ายหันหน้ามาคุยกันเพื่อลูกสาวตัวน้อย และก็ได้มีการร่างสัญญาประนีประนอมยอมความกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเดินทางไปดำเนินการถอนแจ้งความทุกคดี

ล่าสุด หลังจากที่ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีแล้ว เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา บัวขาว, อดีตภรรยา และลูก พร้อมทั้งทีมทนายความ ก็ได้เดินทางมายังสำนักงานเขตบางนา เพื่อทำตามสัญญาจดทะเบียนรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อย

โดยทางด้าน บัวขาว ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “วันนี้ก็มาจดทะเบียนรับรองบุตร มีหลักฐานถูกต้อง เป็นที่เรียบร้อย จริงๆ แล้วเรื่องราวก่อนหน้านั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรมาก เกิดจากความเข้าใจผิดอะไรบางอย่างต่างๆ นานา ทำให้เกิดเรื่องตามที่ทุกคนได้เห็นข่าวกันก่อนหน้านี้ ต้องขอบคุณทนายทั้งสองท่านที่มาช่วยเป็นคนกลาง ทำให้ตนและอดีต ภรรยาได้ปรับความเข้าใจกัน เรื่องอะไรที่เข้าใจผิดก็จบลงด้วยดี หลังจากนี้ก็ไม่มีอะไรให้พูดถึงกันอีกแล้ว วันนี้ทุกคนยอมรับ และเป็นที่รับรู้โดยทั่วกัน”


ejan6

ส่วนประเด็นเรื่องคดีความที่ฝ่ายหญิงได้ฟ้องทางฝ่ายของ บัวขาว เธอเผยว่าได้มีการถอนฟ้องไปหมดแล้ว ด้าน บัวขาว เองก็ได้มีการเสริมต่อในเรื่องของค่าเลี้ยงดูบุตร เจ้าตัวกล่าวว่า “ตอนนี้เรามีเอกสารเปิดเผยกันทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่ขัดข้องกัน สิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของลูกสาว น้องมีตังค์ ว่าเราจะช่วยกันดูแลอย่างไรต่อไป ก่อนหน้านี้มันอาจจะมีการปั่นกระแส หรือวิพากษ์วิจารณ์ให้เกิดการผิดใจกัน มันไม่ถูกต้องเลยสำหรับผม”

บัวขาว กล่าวต่อว่า ด้วยเหตุผลต่างๆ เราควรตระหนักเรื่องอนาคตของลูกสาวมากกว่า ว่าจะเดินต่อไปในทิศทางไหน หลังจากนี้อาจจะยังไม่ได้กลับมาใช้ชีวิตเป็นครอบครัว แต่จะโฟกัสไปที่การดูแลลูกมากกว่า เบื้องต้นส่วนใหญ่น้องก็จะอยู่กับคุณแม่เป็นหลัก ส่วนในเรื่องของเอกสาร หรือเรื่องสิทธิ์ ต่างๆ ก็จะให้ทนายทั้งสองท่านเป็นตัวแทนในการดูแลจัดการ ส่วนเรื่องการเจอลูก ตอนนี้ทั้งคู่ไม่ได้มีการตกลงกันว่าจะต้องเจอวันไหนได้บ้าง แต่สามารถเจอลูกได้อย่างอิสระ หลังจากนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จะเป็นเพื่อนกันได้ปกติ ไม่มีอะไรบาดหมางกันอีก พร้อมยืนยันว่าจบ ดราม่า แบบ 1,500 เปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว

ด้านทนายธีรธร เผยว่า ในเรื่องทางกฎหมายหลังจากนี้ไม่มีอะไรที่จะต้องดำเนินการแล้ว เรียกได้ว่าจบลงด้วยดี ทุกอย่างเข้าใจกันดี เป็นเพื่อนกัน ดูแลลูก ทาง บัวขาว ก็จะช่วยในเรื่องของค่าอุปการะเลี้ยงดู ค่าโรงเรียน ค่ารักษาพยาบาลกันคนละครึ่ง ทั้งนี้ก็ดีใจกับทั้งคู่ รวมไปถึง น้องมีตังค์ ด้วย หลังจากนี้น้องก็จะได้รับผลประโยชน์ มีคนอุปถัมภ์เลี้ยงดูตั้งแต่ 6 ขวบ ไปจนถึงอายุ 20 ปี ทนายฟาง กล่าวเสริมว่า ถึงแม้ว่าต่างฝ่ายอาจจะต้องแยกกันไปดำเนินชีวิตใหม่ มีคู่ชีวิตใหม่ แต่ทุกคนยินดีร่วมกันที่จะทำเพื่อ น้องมีตังค์ ให้มีความสุขที่สุด นั้นคือประเด็นสำคัญ

ข้อมูล และภาพจาก อีจันบันเทิง

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments