<<>> ได้มีการเปิดเผยถึงห้วงเวลาในนาทีระทึก เมื่อบ้านที่อาศัยของยอดมวยโลกโอเล็กซานเดอร์ อูซีค ใน Borzel ใกล้ Keef เมืองหลวงของประเทศได้ถูกกองทัพรัสเซียบุกเข้าโจมตีและทำลาย ในขณะที่การเคลื่อนพลของทัพจากมอสโกกำลังรุกคืบ ในช่วงแรกของสงครามระหว่างทั้งสองฝ่าย

 

 

                                                   www.bbc.com

 

 หลังจากที่เจ้าอูซิคสามารถเอาชนะ Anthony Joshua (อังกฤษ) ล้างหมดจด หมดกันกับไฟต์ล้างใจคำรบสอง เขาก็ได้เดินทางกลับสู่แผ่นดินแม่อีกครั้ง และได้รับการปกป้องไห้กลับไปบ้านเกิดของเขาในยูเครน เมื่อเร็ว ๆ นี้ภาพถ่ายบ้านของเขาใน Borzel ใกล้ Keef เมืองหลวงได้รับการเผยแพร่บน SNS ปรากฎว่ากองทัพรัสเซียบุกเข้ามาในขณะที่เขาไม่อยู่ในเหตุการณ์วันนั่น ถือว่าโชคดีมากเพราะ การเตรียมตัวในการต่อสู้ครั้งสำคัญกับโจชัว  ทำให้เขาต้องออกไปเก็บตัวยังสถานที่อื่นนั่นเอง..

 

 

 ครอบครัวของอูซิค ได้ออกจากบ้านของตัวเองในเดือนมีนาคมหลังจากการรุกรานของรัสเซียเริ่มต้นและย้ายไปอยู่ที่โปแลนด์และที่อื่น ๆ ในช่วงเวลานั้น ดูเหมือนว่ากองทัพรัสเซียจะใช้บ้านของ อูซิค เป็นฐานทัพหน้าบัญชาการแห่งหนึ่ง และแม้ว่าจะไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรงนัก แต่ก็จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซม นอกจากนี้ยังมีตัวอักษร V และ Z ที่แสดงถึงการรุกรานของรัสเซียอยู่มากมายบนผนัง

 

 
«Насрали, как всегда, еще и застолье устраивали»: жена Усика показала фото своего двора после российских «освободителей»

                                 fanday.net

 

 ซึ่งรูปภาพเหล่านั่นถูกโพสต์บน Instagram โดย Kate ภรรยาของเขา แสดงถึง อูซิคกำลัง ยกธงยูเครนและทำลายก้อนหินที่เกะกะ Usyk กล่าวว่าเขาต้องการลบตัวอักษรอัปยศ V และ Z ด้วยเร็ว และบอกว่า “เป้าหมาย” แรก ทันทีคือการสร้างบ้านใหม่ เมื่อสงครามนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่เขาก็พร้อมจะเข้ารับใช้ชาติอีกครั้ง หากทุกอย่างยังไม่ดีขึ้น…..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments