<<>> ศึก The Fighter World Boxing ไฟต์นี้ พร้อมเข็มขัดแชมป์ WBA Asia เป็นเดิมพัน ซึ่งมีนักชกระดับแนวหน้าขึ้นสังเวียนสาดหมัดใส่กัน เพื่อครอบครองความเป็นหนึ่งและชิงเข็มขัดระดับแชมป์สถาบัน WBA Asia ในรายการ The Fighter World Boxing มาพร้อมกับรูปแบบการจัดการแข่งขันมวยสากลอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา แสง สี เสียง สุดอลังการจัดเต็มที่นี่ที่เดียวกับรายการ The Fighter World Boxing ในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565
 
 
🥊
 
ศึกไฮไลต์คู่เอก การปะทะกันระหว่าง ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA Asia รุ่นแบนตัมเวท 118 ปอนด์ ที่ฟอร์มกำลังสดอยู่ในขณะนี้ ในไฟต์ล่าสุดพึ่งเฉือนเอาชนะคะแนนคู่ต่อสู้จากประเทศฟิลิปปินส์ไปได้อย่างสวยงาม ศึกครั้งนี้ขอท้าป้องกันแชมป์ครั้งแรกกับนักชกจากประเทศฟิลิปปินส์อีกครั้ง เฮอร์ลาน โกเมซ นักชกฝีมือฉกาจที่ปราบคู่ต่อสู้มาแล้วมากมาย พร้อมสถิติที่ไม่เคยพ่ายแพ้ใครมาก่อน มาดูกันว่าใครจะแน่กว่าใคร ใครจะอยู่ใครจะไป 1 ตุลาคมนี้รู้กัน
 
 
🥊ตามมาติดติดกับคู่อุ่นเครื่องรุ่นใหญ่อย่าง เจ้าขาว ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBA Asia รุ่น 154 ปอนด์ เปิดศึกอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมร่างกายกับนักชกจากประเทศอิหร่าน มอสตาฟา รอสแทมโพลดูชา ดีกรีการชกระดับเกรดเอ ถือเป็นนักชกอันตรายที่ เจ้าขาว จะต้องไม่ประมาทอย่างเด็ดขาด
 
 
 
 
ป.ล. สำหรับเจ้า เจ้าเฮอร์ลาน โกเมซ HERLAN GOMEZ วัย22ปี ชกไร้พ่าย 5น็อก2 เขาเคยเอาชนะด้วยคะแนนเหนือ เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย (2-1) พี่ชายของชายน้อย มวยดันของนครหลวงโปรโมชั่นแบบเหนือชั้น เกินคาดหมาย เมื่อเดือนพฤษภาคม2565 ที่กรุงเทพฯ ในรายการNKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก จนทำให้เพชรชาติชาย ประกาศแขวนนวมในเวลาต่อมา นั่นเอง..ภ้าจะมันเนอะ…
 
 
 
 
@ News  Photo video Credit :: TL  Boxing Promotion
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments