<<>> ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วนะครับสำหรับไฟต์ภาคสามที่โลกรอคอยระหว่าง Saul “Canelo” Alvarez (57-2-2, 39 KO) กับ Gennady Golovkin (42-1-1, 37 KO) 17 ก.ย. ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์นี้และมีตำแหน่งแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธที่ Canelo ครองอยู่เป็นเดิมพัน
 
 
 
 
 
สำหรับเรื่องราวของคู่นี้ก็ต้องบอกเลยว่าลากยาวมาตั้งแต่เมื่อปี 2017 นู่นเลยหลังจากที่ Canelo เสมอกับ GGG ไปแบบค้านสายตา ก่อนที่ในปีต่อมา Canelo จะเบียดเอาชนะคะแนน GGG ไปได้แบบเสียงข้างมาก สร้างความคาใจให้กับ GGG เป็นอย่างมากเพราะนี่ถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวเลยที่เขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ในการชกมวยสากลอาชีพ
และล่าสุดทางด้าน Canelo ก็ได้ออกมาโหมกระแสแล้วด้วยการแง้มๆว่าไฟต์นี้มีโอกาสสูงมากเลยที่เขาจะชนะน็อค GGG ได้แบบเด็ดขาด และหมัดที่จะเป็นตัวชี้ชะตาของไฟต์นี้ก็หนีไม่พ้นหมัดเด็ดประจำตัวเขาอย่างหมัดตัดลำตัวนั่นเอง
“มันมีโอกาสสูงมากที่ผมจะชนะน็อคเขาด้วยหมัดตัดลำตัวเพราะว่านี่ถือเป็นหมัดไม้ตายของผมเลยนะ” Canelo ให้สัมภาษณ์กับ FightHype
 
 
                                                         (ภาพ AFP) 
 
 
“ผมจะถล่มเขาด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมี อัดไปที่หัวและลำตัวไม่มีหยุดเพื่อน็อคเขาให้ได้ก่อนหมดยกที่สิบสอง ไม่ว่ายังไงผมก็จะไม่ปล่อยให้ไฟต์นี้ไปถึงมือกรรมการผู้ตัดสินเด็ดขาด”
 
“ผมว่าสไตล์การชกของ GGG เข้าทางกับผมพอดีเลย นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงได้ชกกับเขามากถึง 3 ครั้ง พวกคุณน่าจะได้เห็นกันแล้วนี่ว่าสองไฟต์ก่อนของพวกเราออกมาสนุกมากแค่ไหน ดังนั้นก็ขอให้คาดหวังกันไว้ได้เลยว่าไฟต์นี้ก็จะต้องออกมาสนุกเหมือนกัน”
 
“ต่างกันตรงที่รอบนี้ผมมีประสบการณ์มากกว่าเดิม อยู่ในช่วงพีคของตัวเอง และมีความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม เพราะฉะนั้นผลลัพธ์ของไฟต์นี้จะต้องแตกต่างออกไปจากเดิมอย่างไม่ต้องสงสัยเลยล่ะ”
 
 
 
 
 
.
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments