<<>> น่าเสียดายกับโอกาศ แต่โอกาศก็อาจไม่มีความหมายหากเรายังไปไม่ถึง ขอแสดงความเสียใจต่อหนึ่งหวังจากเมืองไทย เพชรโกศล กรีนซึดะ รองแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ อันดับ 4 WBO และ 9 WBA ที่ทำให้น้องดูเหมือนจะแกร่ง แต่…ส่วนหนึ่งต้องโทษสือบ้านเราในยุคโซเซียลคือลมหายใจ เมื่อซูน้องเขาเกินมากไป จากความเป็นจริง
 
 
 
 
ยิ่งได้โปรยุ่นดังยิงสลุดเลยไปกันใหญ่ ก็ไม่แปลกว่าน้องจะต้องรู้จักคำว่าเสียใจ เพราะเป็นครั้งแรกของการก้าวย่างที่ส่งต่อน้องให้ฮึกเหิม เดินตามรอยผู้กล้า ทบทวนวันคืนที่ผันผ่าน พรสวรรค์แค่กำปั้นหนักไม่ใช้บทบรรญัตของคำว่าแชมป์ ยังมีอื่นๆอีกมากมาย ที่จะได้เก็บเกี่ยวเป็นกำไรชีวิตของนักสู้ที่ควรคู่ต่อสังเวียน  เสียใจได้ แต่ห้ามเสียกำลังใจ นะจ๊ะ..สู้  สู้
 
 
สำหรับเกมบนเวที เป็นเราที่เปิดเกม เดินทำส่วนยาบูกิดูจะใจเย็นสขุมไม่เร่งตาม ปล่อยให้เราเข้ามาคอยดักจังหวะ สไตล์มวยของเพชรโกศลเดินหน้าหวังหมัดน็อก ความหลากหลายดูจะเป็นรองเจ้าบ้านที่มีประสบการณ์มากกว่า จนมาพลาดโดนหมัดฮุคขวาของยาบูกิจนได้ในยกที่2 ถึงนับ ทำให้ต้องใจเย็นปรับแผนเริ่มใหม่ ทำให้การชกของเราเริ่มจะดีขึ้นเมื่อหมัดซ้าย-ขวา คลำเป้าถูกบ้าง แต่การตามมวยดูจะผิดจังหวะขาด เกิน
 
 
 
 
จนเรามาพลาดจนได้อีกครั้งนับ2ในยกที่6 จากหมัดชิงจังหวะขวาตรงขณะที่เราเดินเข้าหา สถานการณ์ของเราไม่ค่อยจะดีนักคะแนนดูจะเป็นรอง เปิดเกมหน้าตักเดินเบียดหวังหมัดหยุด แต่สุดท้ายกลับเดินเข้าไปในกรงเล็บเสือ สวิงฮุคซ้าย-ขวา ชุดใหญ่ไฟกระพริบป้อนกลับ เล่นงานเราเกิดอาการเซรูงัน กรรมการจับตาดูเห็นว่าไม่ไหวจริง โบกมือยุติการชก จบลงที่เลข7 เกมโอเวอร์..ชมคลิป
 
 
 
 
 
 
Photos Credit: Big Eventer, aureolin boxfish, www.daily.co.jp
 
 
 
 
i
 
 
@ News  Photo Credit :: www.daily.co.jp/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments