<<>> ออร่าอร่ามในค่ำคืนแห่งชัยชนะของเจ้าหมาบ้าพิตบูลไอแซก ครูซ(24-2-1, 17 KOs) ที่โชว์สกิดโหดต่อหน้าต่อตาของคู่ปรับเก่าTank” เจอร์วอนต้า เดวิส (24-0, 23 KO) แชมป์โลกไลต์เวต WBA ที่แอบๆแบบเปิดเผยเข้ามาชมในศึกไฟต์นี้ด้วย  หลังสำเร็จโทษเก็บคู่ต่อสู้ เอดูอาร์โด รามิเรซ เพียงแค่ยกสอง ครูซประกาศก้องวินานี้เขาต้องการที่สุดคือการลบรอยแค้นที่เจ้า แทงค์ เดวิส ได้ฝากเอาไว้ พร้อมกับหันหน้าทางที่นั้งชั้นริงไซต์ ประสานสายตาต่อผู้กระทำ ที่กำลังทำหน้าสวยกรุนกริน ยิ้มๆยุ้มๆ ตอบรับ..

 

 
..กับท่าทีของแทงค์ดูเหมือนจะเปิดใจรับโปรเจกต์นี้ เมื่อเขาได้เปิดเผยว่ายินดีที่จะให้โอกาสครูซอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตาม มันมีเหตุของผล หากมีการฝากเงินจำนวนมากเข้าบัญชีธนาคารของผมแล้วละก้อ ทุกอย่างน่าจะโอเค เดวิสกล่าวกับ LalosBoxing เมื่อถูกถามว่าเขาให้ความปรารถนาในการแข่งขันครั้งต่อไปของครูซหรือไม่  
 
ไฟต์เดวิสกับครูซ เคยปะหมัดกันมาครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2564 โดยมีเข็มขัดโลกไลต์เวตของ WBA เป็นเดิมพัน ซี่งในไฟต์นั่นครูซทำได้ดีมาก ทำความลำบากใจให้กับเจ้าแทงค์เดวิสหน้าสบัดอยู่หลายซ็อต พร้อมกับการทำลายการเดินเกมของคู่ต่อสู้ด้วยสไตล์กัดไม่ปล่อยสมฉายาหมาพิตบูล จนแชมป์ต้องมีเปลี่ยนมาตั้งรับไม่กล้าแลก แต่สุดท้ายความบ้าระห่ำก็ทำอะไรเจ้ารถถังไม่ได้ 115-113/115-113/116-112 คือผลคะแนนที่ไกล้เคลียง ทำให้เจ้าครูซ ยังข้องใจร้องสู่การท้าทายใน วันนี้
 
 

www.dazn.com

 

ล่าสุด..*แทงค์* เดวิสได้ออกมาเผยว่าความชัดเจนเกี่ยวกับเวลาที่แฟนๆ คาดหวังว่าจะได้เห็นเขาขึ้นชกครั้งต่อไปน่าจะเป็นเดือน ธันวาคม นี้  โดยเดวิสกล่าวไว้ในบัญชี Twitter เป็นการยืนยันจากโซเซียล

ในขณะที่เขายังคงกลั่นกรองกับทางเลือกสำหรับคู่ต่อสู้คนต่อไปเช่นกัน โดยเฉพาะกับเจ้าหนู ไรอัน การ์เซีย คู่มั่นคู่หมายเก่า ที่มีแต่ข่าว แต่ยังไม่เคยมีการติดต่อ ต่อเนื่องอย่างจริงจัง แต่กับเจ้าไอแซก ครูซ แล้ว ดูเหมือนพวกเขาจะจริงจัง จริงใจ มากกว่า ว่างั้น มีสิทธิ์ แต่ที่สำคัญๆ *เงินนะมีไหม* จร้า แฮ่ม..

 

FuNation

 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments