<<>> อุตส่าห์ได้เข้าร่วมทัวร์นาเม้นต์ World Grand Prix ชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ K-1 ทั้งที แต่ก็ดันไม่วายตกรอบแรกไปซะแล้วนะครับสำหรับนักรบ แฟร์เท็กซ์ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์ช่อง 7 ของบ้านเราที่ล่าสุดพลาดท่าแพ้น็อคให้กับ Hirotaka Asahisa นักชกเจ้าบ้านชาวญี่ปุ่นไปอย่างง่ายดายในเวลาเพียงแค่ 44 วินาทีเท่านั้น
 
 
 
 
สำหรับรูปเกมการชกก็ไม่มีอะไรมากเลย เป็นทางด้าน Asahisa ที่ดูมั่นใจมากๆ เดินลุยใส่นักรบที่กำลังจดๆจ้องๆดูเชิงตามสเต็ปมวยไทย ก่อนที่จะจัดการซัดคอมโบสุดหนัก ตัดลำตัวของนักรบเข้าอย่างแรงจนทรุดร่วงลงไป ลุกกลับขึ้นมาไม่ไหว ถูกจับแพ้ไปทันทีเลย
 
 
ทั้งนี้ นักรบถือเป็นหนึ่งในสามนักมวยไทยที่ได้มาชกในรายการ K-1 วันนี้ โดยอีกสองคนก็คือคมเพชร โชติบางแสน อดีตแชมป์เวทีช่อง 7 ที่จะเจอกับ Masashi Kumura อดีตแชมป์ของ Krush ส่วนอีกคนก็คือจอมทอง ชูวัฒนะ อดีตแชมป์สี่รุ่นของเวทีราชดำเนินและยอดมวยถ้วยพระราชทานปี 2006 ที่จะต้องพบกับ Abiral Ghimire นักชกชาวเนปาลเจ้าของพลังหมัดช้างสาร ต่อยโดนใครคือลุ้นนับลุ้นน็อคได้ตลอด
 
 
 
 
ล่าสุด..คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ เอาชนะคะแนนMasashi Kumura สนุก2ต่อ1เสียง ด้วยคะแนน30-29,30-29และ29-30 และ คู่ที่น่าเดูสุด มวยเก๋า จอมทอง ชูวัฒนะ ชนะน็อค Abiral Himalayan Cheetah  ยกแรก ชนิดที่ว่าแลกเจ็บ ประเดิมก้านคอนับในนาทีแรกของเกม ก่อนที่นักชกเนปาลจะเดินเครือง จี้แหลก เล่นเอาจอมทองเป่าปาก แต่เกมมาพลิกเมื่อชกเนปาล ดันมาออกหมัดหันหลังสบัด จบเลย เมื่อจอมทองหลบดักจังหวะฟาดแข้งจูบปลายคาง  ร่วงผล็อย เกมโอเวอร์  ชมคลิป..
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments