<<>> คิดแล้ว..18 เดือน มันต้องมีปัญหาบ้างหร่า ที่สุด เจ้าเอสราด้า ก็เจอเข้าจริงๆ กับไฟต์อุ่นหมัดเรียกฟอร์ม ขณะส่องกล้องออกมาแล้ว ชัวร์ แต่ในความชัวร์ กลับมีความซ่าของคู่ชกที่กะมาดับ สู้เต็มสูบ เปิดออกมาแบบไม่มีก๊ก งานนี้จึงเล่นเอาคู่ปรับเก่าของเจ้าแหลม เกือบลาโรง เรียนแบบเรา ก่อนกำหนด เฉียดฉิว
 
 
                                ED MULHOLLAND/MATCHROOM
 
 
เพิ่มจบลงไปแล้วกับไฟต์เตรียมตัวก่อนศึกใหญ่ของเจ้า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา (43-3, 28 KO) ที่ถูกกำหนดไว้กับคู่ชกชาติเดียวกัน อาร์กี้ คอร์เตส (22-3-3, 7 KO) ซึ่งเกมบนเวทีถือว่าสนุกเลยเจ้าเอสเดินหน้าเข้าใส่ตลอด ชวดทะเลาะเล่นวงในเบียดคอร์เตสถึงจะถอยแต่ก็ตอบโต้ได้ตลอด
 
พวกเขาถนัดนักกับหมัดฮุคอัเปอคัด ยี้ห้อตัดตับเม็กซิโกได้เห็นจะๆไม่ตกเทรน ช่วงแรกของการชกสงครามกำปั้นไม่เคยปราณีใคร แลกแย็บ ตรง1-2 ลงล่างฮุค อัเปอคัด ขึ้น หน้าสบัดทันกัน  พวกเขาจะมีแค่นี้ทั้งเกมตลอด อยู่ที่น้ำอดน้ำทนใครจะดีกว่า ผ่าน4ยก ยังดูไม่ออกแถมคะแนนที่ออกยังเสมอกัน เสียอีก 
 
 
แต่กับประสบการณ์มวย และผ่านกะดูกมามากของเจ้าเอส จึงทำให้เขามั่นใจว่าเอาคอร์เตสอยู่ และหวังจะโชว์คือน็อก ข่ม มันเหมือนเข้าตนเอง เมื่อความมั่นใจสุด ทำให้เจ็บสุดเช่นกัน ฤทธิ์หมัดของคู่ต่อสู้จับเป้าอย่างเป้าได้แม่นย้ำเช่นกัน ความบอมซ้ำเริ่มปรากฏ ตาซ้ายเริ่มปูด จมูกแดง ไม่ต่างกัน งานนี้แลกเจ็บ ครึ่งทางผ่านเจ้าเอสยังไม่เหนือเกิน แถมยังดูจะตกเป็นรองเสียอีก
 
 
                       ED MULHOLLAND/MATCHROOM
 
 
แต่ในวินาทีไม่คาดคิด จุกสะสมออกผลเมื่อเจ้าคอร์เตสแลกเพลิน หมัดต่อยลำตัวเปาะเดียวทรุกถึงนับ นั่นแหละเกมดูเหมือนจะเปลี่ยนทันที เจ้าเอสไม่ปล่อยช้าเร่งหวังปิด แต่คอร์เตส ทนเยี่ยม พลิกเกมตอบโต้จนเอสต้องชลอคุมเคาะ จนจบยก7
 
หลังจากนั่นทั้งคู่ยังเปิดฉากตุ้ยกันสนุกไม่ยอมกัน โดยเจ้าเอสพยายามจะสะกดให้ได้น็อกแต่คอร์เตส ก็เหมือนเป็นตุ๊กตาล้มลุก ตอบและโต้ตลอดเวลา จบยก ครบเซต 115-112, 115-112, 114-113 แม้เอสจะชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์แต่ก็เป็นเอกฉันท์ที่ไม่โสภา  สถาพร นักเท่าไหร่ เลย เนอะ…
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/ channel KOM THAIREC/Matchroom
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments