<<>> เกือบ5ชัวโมงกับการรอคอย คู่สำคัญ บัวขาว-เออร์คาน ในการแข่งขันรูปแบบใหม่ “แบร์ นัคเคิ่ล ไฟต์ติ้ง” BKFC THAILAND 3 การต่อสู้แบบมือเปล่าที่กำลังมาแรงและโด่งดังไปทั่วโลก 

 

                 www.siamsport.co.th

 

ที่นี้ประเทศไทย สายตาทุกคู่จับจ้องไปที่คู่เอกของรายการระหว่างเจ้า “ดำดอตคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจชาวไทย กับ เออร์คาน วาโรล นักสู้จากตุรกี แต่แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า หัวใจของเพื่อนตุรกีกับพกมาแค่ตรึ่งเดียว สถิติดีกรีแชมป์ของประเทศถูกบดบัง เมื่อเขาต้องขึ้นประกบกับยอดมวยจากเมืองไทย หรือแค่ได้ยินชื่อนายก็ใจฟ่อแล้ว

เมื่อเกมชกบนเวที ไม่ได้บ่งบอกถึงฝีมือที่คู่ครวกันเลย เออร์คาน วาโรล ขึ้้นชกด้วยรูปร่างที่ดูจะเป็นรองเราแต่พิกัดเท่ากัน แม้จะเป็นฝ่ายเรื่มต้นทักทายก่อน แต่กลับเป็นเจ้าดำดอทคอมที่ดูจะสขุมมากกว่า จนเหมือนจะเกรงๆไป การกระโจมเข้าผิดจังหวะทำให้เจ้าตุรกีต้องสังเวยเลือดที่ใบหน้า สัญญานไม่คอยดี เมื่อเจอกับหมัดเต็มเข้าหน้าท้องออกสีหน่้าแหยเก เสียจังหวะถอยกูด เปิดโอกาศให้เราเดินเกมเข้าขย้ำ ซ้ำที่เดิม แค่นั่นจริงๆจบเกม จบเลย เออร์คาน ยอมนอนดีกว่าเจ็บเพิ่ม กรรมการปาดเข้านับและยุติการชกไปทันที 1.15น. เมื่อตุรกีสมัคร์ใจที่จะนอน มากว่าจายันลุก..

สรุปแล้วใครลองนับดูจิว่าไฟต์นี้ เจ้าดำคอดคอมออกหมัดต่อยเกิน10 หรือเปล่า..นับกัน

 

                             www.siamsport.co.th

 

หลังเกม..บัวขาวเปิดใจ เขามีความกังวลมากสำหรับเกมกีฬามวยที่ไม่คุ้นคอยมาก่อน กลัวจะชกไม่ถูกใจ กลัวจะเผอยกแข้ง ยังขาขึ้นมาผสมโรง เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาศได้ขึ้นชกด้วย แต่ก็ไม่นึกเช่นกันว่าผลการชกจะจบลงเร็มมาก แบบไม่คาดคิด ขณะถึงตอนนี้ ผมทำสำเร็จแล้ว แต่ก็ยังตื่นเต้นตูมๆตามๆ ไม่หายเลย..แฮ่ 

 

 
@ News  Photo Credit :: BKFC/ channel KOM THAIREC/www.sanook.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments