<<>> แม้จะตกเป็นขี้ปากชาวบ้านให้ได้พูดถึง ทั้งแง่บวกและลบ แต่เจ้ายักษ์ ไทสัน ฟิวรี่ ก็ยังคงไม่ตกเทรน และสาปสูญไปจากหน้ากระะดานข่าว วงมวยโลก โดยเฉพาะการการกลับมาร้อนอีกครั้งขึ้นประกบหลังประกาศแขวน ชนตัวดังแดนสงคราม โอเล็กซานเดอร์ อูซิก แชมป์มวยโลกรุ่นเฮฟวี่เว 4 สถาบัน ซึ่งได้มีการพูดคุยกันเงียบๆมาก่อนหน้านั่นแล้ว ซึ่งที่สุดของวันนี้ ได้มีการบรรลุข้อตกลงกันในส่วนแบ่งที่น่ารัก น่าชัง 50/50 แต่ตามรายงานข่าวกล่าวว่า งานนี้เกิดแน่ ส่วนแฟนมวยอาจจะต้องรอจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้าก่อน เพราะตามโปรแกรมแล้ว ธันวาคมส่งปีดีสุด แล ดูเหมือนจะไม่สามารถจัดได้
 
 
 
 
โดยข้อบ่งชี้เบื้องต้นคือการต่อสู้จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ในประเทศซาอุดิอาระเบีย ขณะที่พวกเขาเสนอให้มีการจัดก่อนการแข่งขันชกในช่วงมหกรรมฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์แค่1วัน ซึ่งมันเป็นโปรโมท ที่ง่ายสุดของการชกในครั้งนี้ แต่อย่างไรก็ตาม วันเวลานั่นได้ถูกวิจารณ์ว่าพวกเขากำลังถูกทําให้สงสัย..
 
 
 
 
 
และมีแนวโน้มว่าวันที่ดีที่สุดของศึกฟิวร๊-อูซิค น่าจะเป็น สุดสัปดาห์ของรายการซูเปอร์โบวล์ในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า หรือในสัปดาห์ต่อๆไป ผลสรุปของสถานที่จัดคือปัญหาระหว่างตะวันออกกลาง สหรัฐ หรือตัวสอดแทรกอย่าง สหราชอาณาจักร ซึ่งก็คงจะเป็นไปได้ทั้งสามสถานที่ หร่า..งานนี้มีลุ้นกันยาว.. ยังคงไม่จบจนสะเด็ดดี หรอก นะ..นะ..
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Boxing TV
/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments