<<>> ราขดำเนินไปไม่ถึง..เมื่อศึกใหญ่ระดับโลกครั้งแรกอย่างเป็นทางการของประเทศไทย BKFC Thailand 3 Moment of Truth ที่ซงเอานักสู้แห่งตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ขึ้นต่อกรกับศิลปะการต่อสู้แบบมือเปล่า ซด เออร์คาน วาโรล นักสู้ตัวเก่งจากตุรกี พร้อมคู่มวยชี้ชะตาบนสังเวียนเดือดกับสุดยอดนักสู้อีกถึง 24 ชีวิต เสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่เวทีมวยราชดำเนิน หมายกำหนดการเดิม..ล่าสุดมีการแถลงข่าวออกมาจากทางเพจ BKFC Thailand

 

 

ถึงการย้ายสถานที่จัดจากเวทีราชดำเนิน สู่ เซ็นทรัลเวิลด์ แทน จะด้วยเหตุผล กลไดมิทราบได้ เราลองมาฟังสำนวนฝรั่งที่ส่งออกมาจากเพจ อ่านแล้ว จักกะจี่ ดีจริงๆครับ..

!!ประกาศฉุกเฉิน!!

เนื่องจากเกิดสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราจึงได้ย้ายงานของเรา BKFC Thailand 3 Moment of Truth ไปที่ใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม!

เราจะไม่จัดงานที่เวทีราชดำเนินอีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เราจะจัดงานที่ Central World Live @ Central World !!!

นี่เป็นสถานที่ที่ดีกว่ามากสำหรับการเข้าถึง การขนส่ง และที่จอดรถ เราจะยกระดับการผลิตของเราให้เหนือกว่าสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อน!!!

ตั๋วของคุณทั้งหมดยังคงใช้ได้และจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมของเรา เพิ่มเติมคือการมาที่ใหม่กว่าและดีกว่า!!!

 



ประตูเปิดเวลา 17:00 น. และการต่อสู้จะเริ่มในเวลา 18:00 น. ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้!

ทางทีมงานจะเปิดเผยข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมในอีกสองวันข้างหน้า ดังนั้นโปรดคอยติดตามการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ไว้!

โปรดช่วยเราด้วยการแชร์โพสต์นี้ให้มากที่สุด
ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและสนับสนุน เราสัญญาว่าจะนำประสบการณ์ BKFC มาสู่คุณในแบบที่คุณไม่เคยพบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนในชีวิต ไม่เชื่อก็มาร่วมงานของเราดู!

 
 
@ News  Photo Credit :: BKFC Thailand/ channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments