<<>>  “ศึกมวกเหล็ก ยอดมวยโลกมหากุศล” ใน วันพุธที่ 7 กันยายน 2565 ณ.เวทีชั่วคราว วิทยาลัยเทคนิคมวกเหล็ก ถ่ายทอดสดทางช่อง True 4U เวลา 18.00-20.00 น. คู่เอกเป็น การชกป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต ( 115 ปอนด์) 10 ยก ระหว่าง เจ้าของตำแหน่ง “ยอดมงคล ซีพีเอฟ กับ ผู้ท้าชิง สามารถเล็ก จีเอ็นจี บิ๊อกซิ่งยิมส์ วัตถุประสงศ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐิกิขของ อ.มวกเหล็ก และจัดหารายได้ (หลังหักค่าใช้จ่าย) มอบให้สาธารณกุศลใน อ.มวกเหล็ก
 
 
 
 
.
 
 
โดยมี มวยในรายการ คู่ที่ 1 อัลพารด์ รถสวยจ่าเจต ป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์) กำหนด10 ยก กับ กิตติพงษ์ เจริญรอย
 
คู่ที่ 2 (คู่เอก) ยอดมงคล ซีพีเอฟ ป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) กำหนด 10 ยก กับ สามารถเล็ก จีเอ็นจี บ๊อกซิ่งยิมส์
 
คู่ที่ 3 อุ่นเครื่อง สากล พิเศษ 6 ยก ( 140 ปอนด์) ระหว่าง เพชรศาตรา ซีพีเอฟ กับ ไวไฟ ช.ห้าพยัคฆ์
 
คู่ที่ 4 อุ่นเครื่อง สากล พิเศษ 6 ยก ก้องฟ้า ซีพีเอฟ หลังจากพ่ายท่าให้กับ จอมโว ไฟต์นี้กลับมาใหม่ พร้อมชนกับ วุฒิเดช ซีเอ็มเอ็มทีจี ไซง่อน สนุกแน่
 
 
 
 
.
น.อ.(พ) เมธาสิทธิ์ สุขสว่าง ประธานจัดการแข่งขัน กล่าวเชิญชวนแฟนมวย และนีกท่องเที่ยวทั่วไปเดินทางมาร่วมชมให้กำลังใจการชกป้องกันตำแหน่ง ของ ยอดมงคล ซีพีเอฟ ซึ่งเป็นลูกหลานชาวสระบุรี เป็นศิษย์เก่า วิทยาลัยเทคนิคมวกเหล็ก เป็นยอดมวยฝีมือดี เป็นรองแชมป์โลกสถาบันหลักของโลก WBA และคาดว่าจะได้ขึ้นชิงแชมป์โลกสถาบันดังกล่าวอีกครั้งในเร็วๆนี้
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit :: เพชรยินดี  บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น/เพจสังเวียนมวยเด็ด/channel KOM THAIREC

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments