<<>> จบไปแล้ว  จร้า..กับไฟต์ป้อง3 ของเจ้าเพชรมณี ซีพีเอฟ เจ้าของเข็มขัดโลก105ปอนด์ของWBC วัย31ปี กับนักสู้บูชิโดวัยดึก37ปี  โนริฮิโตะ ทานากะ ก็เป็นไปตามคาดว่า น่าจะยื้อจนครบเซต ไม่มีพลิก ยากถึงยากมากที่ชกยุ่นจะทำลายอาถรรพ์ ชนะแรกไฟต์ชิงแชมป์โลกในบ้านเรา อีกนาน แม้เจ้าทานากะจะแพ้และพ่ายแต้มขาด แต่กับอถรรสของการต่อสู้แล้ว ไม่ง่ายเลยที่เจ้ายาจะเอาชนะลงมาได้แบบง่าย หน้าหงาย สบัดๆ ไปหลายรอบเลย 119-109, 118-110 และ 116-112 

 

 

สำหรับเกมบนเวที..เป็นทานากะที่ลืมแก่เปิดเกมแลก เดินเดือดชนเป็นชน ด้วยเจ้ายาก็ไม่ได้ตกใจอะไรมากนัก สกัดโดยหมัดหน้าเย็บซ้าย ตรงสลับ เล่นเอายุ่นเสียจังหวะ แต่ความพยายามเขาสูงมาก เดินแย็บมุดๆ เข้าหา ปล่อยหมัดรัวซ้าย-ขวาสไตล์ กดเน้นท้องขึ้นบนฮุคเข้าใบหน้า เล่นเอาเราต้องถอย สปิดหมัดต่างกันมากเราช้า แต่ยุ่นมาทีพายุดีๆนิเอง ดูเสียเปรียบ

 

 

ขึ้นยก3 เจ้ายาเริ่มเดินเกมไม่หนี หมัดต่อหมัด เปิดเกมเร่ง ยุ่นเจอเข้าแบบเหมาๆ มีหยุด แต่ไม่ยุบ ตอบโต้ตลอด แม้เราจะเน้นท้องสลับฮุคเข้าปลายคางจะๆ เฉย นั่นหมายความว่าหมัดของเจ้ายากำปั้นสำลี (สำลีทั้งคู่) ทำอะไรเขาไม่ได้ มากยกแทนที่จะเป็นยุ่นเหี่ยว แต่ที่ไหนได้เรากับเหมือนหมด เดินเกมได้ไม่เต็ม การติดมวยไม่กล้าตาม ทั้งๆทีมองเห็นว่า ยุ่นจะแย่แล้ว แถมระบบป้องกันตัวของเราแย่มาก ปล่ายหมัดต่ำกว่าปลายคางตลอด เจอลูกบวกเมือไหร่หน้าสบัดน้ำกระจายเมื่อนั้น ตัองปรับปรุง นี้ดีนะที่ท้ายๆแล้ว ทานากะดันมาหมด ไขก๊อกสองไม่อยู่ เจ้ายาเลยได้โชว์ออฟ จนครบเซต12ยก จบเลย..

 

-นาทีที่ 49.40น.

video Credit :: True4U 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments