<<>> ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์”ดาวรุ่งนครหลวงฯหายหน้าไป5เดือนกลับมาอีกครั้งตะบันแบรนดอน อาลีในศึกnklboxing27สิงหาคมนี้”เสี่ยฮุย”อยากให้วัดเอเดรียน เลอราซานจอมพิฆาตนักชกไทยแต่น้ำหนักเป็นกลางที่113ปอนด์
 
 
รายการมวยสากลเบอร์ 1 ของเมืองไทยศึกNKLboxingโดยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 นถึง 17.00 น จาก เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก โดยเดือนนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม
 
 
 
 
 
 
เสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิษฐ์พุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน จัดให้ชายน้อยวรวุฒิ รองแชมป์โลกอันดับ 3 หมาดๆ ของ WBC วัยรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเดียวกันกับเควิน อเซนิเอโร่นักชกพิลิปปินส์อันตรายเป็นคู้เอกนำรายกการสมทบด้วย นวพลนครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC รุ่น แบนตั้มเวตวัดฝีมือกับคมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทย อดีตแชมป์โลกจอมเก๋า
 
 
นอกจากนี้ในรายการ ยังมีข้อมูลที่น่าสนใจอีกคู่เป็นการกลับมาอุ่นหมัดอีกครั้งของ”คิงคอบร้า”ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์แชมป์WBCASIAและรองแชมป์โลกอันดับ9wbcรุ่นฟลายเวต112ปอนด์(12-1)พบกับแบรนดอน อาลีนักชกชาวพิลิปปินส์เป็นคู่เปิดหัวของรายการ
 
 
 
 
 
 
จากการเปิดเผยของ”เสี่ยฮุย” โปรโมชั่นจัดการแข่งขันธนันท์ชัยนั้นห่าง สังเวียนไป 5 เดือน เพราะ เหตุผลบางอย่างแต่ตอนนี้กลับมาซ้อมตามปกติแล้วตนเลยให้ชกอุ่นเครื่องก่อนจากนั้นเดือนหน้าถึงจะป้องกันแชมป์wbcasiaกับบอย โบคานักชกพิลิปปินส์ สวนกระแสเรียกร้องที่แฟนมวยชาวไทยอยากใหธนันท์ชัยวัดกำปั้นกับเอเดรียน เลอราซานนักชกพิลิปปินส์ที่ปราบ นักชกไทยคาบ้านมา 4 รายติดต่อกัน เพราะมั่นใจว่าธนันท์ชัยสู้ได้ซึ่งตนก็ไม่มีปัญหาพร้อมให้ธนันท์ชัยชกด้วยแต่มีเงื่อนไขว่าต้องเจอกันที่น้ำหนักเป็นกลางคือ 113 ปอนด์ เพราะของเราเป็นมวยที่รุ่นเล็กกว่าหากว่าเลอราซานทำน้ำหนักได้ตนก็พร้อมจะจัด
 
แฟนมวยสามารถติดตามชมได้ทางไทยรัฐtvช่อง32เริ่มเวลา15:00นเป็นต้นไปค
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo video Credit :: มวยโลกแฟนคลับ

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments