<<>> อาจจะเป็นนักมวยไทยที่ไม่เคยได้รับรางวัลยอดมวยก็จริง แต่ ณ จุดจุดนี้น่าจะพูดได้อย่างเต็มปากแล้วนะครับว่า บัวขาว บัญชาเมฆนั้นถือเป็นหนึ่งในนักมวยไทยและนักคิกบ็อกซิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของบ้านเราเลย เคยปราบนักชกชื่อดังมาแล้วมากมายหลายคน แถมยังเป็นคนที่ช่วยจุดกระแสมวยไทยทั้งในบ้านและนอกบ้านให้ฮิตติดชาร์ทอยู่ตลอดจนขึ้นแท่นเป็นนักชกระดับไอคอนไปแล้ว
 
 
 
 
หลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่ในบ้านเราให้การยอมรับฝีมือของบัวขาวก็คือการที่มีประโยคสุดฮิตอย่าง “ต่อยกับพี่บัวมั้ยล่ะ?” หรือ “สู้พี่บัวไม่ได้หรอก” โผล่มาให้เห็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงไทยไฟต์ฟีเวอร์เมื่อ 10 ปีก่อน สมัยนั้นแอดเพิ่งดู MMA ใหม่ๆจะเจอคอมเม้นต์แนวๆนี้ในบล็อกกีฬาบ่อยมากกกกกก ขนาด Brock Lesnar ยังไม่รอด 5555
 
 
แต่ความเป็นไอคอนิคด้านหมัดมวยของพี่บัวนั้นก็ต้องยอมรับเลยนะว่าแรงจริงๆ ขนาดพี่บัวอายุ 40 แล้วก็ยังจุดกระแสได้อยู่เสมอ ซึ่งหลังจากที่คราวก่อนพี่บัวชกโชว์กับ Kota Miura ดาวรุ่ง MMA ขวัญใจสาวๆไป ล่าสุดพี่บัวก็กำลังจะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรูปแบบกติกาหมัดดิบ เจอกับ Erkan Varol อดีตนักคิกบ็อกซิ่งมากประสบการณ์ โดยไฟต์ของทั้งคู่จะเกิดขึ้นในวันที่่ 3 กันยานี้ที่เวทีมวยราชดำเนิน
และสาวกของพี่บัวก็ไม่ต้องห่วงนะครับ ช่วงนี้เราได้ดูแกชกบ่อยแน่นอน แต่จะเป็นการเจอกับใครบ้างนั้น รอติดตามกันได้เลย
 
 
                                www.sanook.com
 
 
 
ปล. ส่วนตัวเลยนะ แอดอยากเห็นแกรีแมตช์กับ Giorgio Petrosyan อีกซักครั้ง ที่ไหนก็ได้ ขอล่ะ 5555…
 
 
 
 
 
 

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments