<<>> ก่อกระแสรบกวน โสตประสาทกับแฟนมวยบ้านเราเหลือคณา กับผลงานชอง4นักชกไทยชั้นแนวหน้า ที่พากันพ่ายแพ้ถึงน็อก กับชกแสบแดนปินอย เอเดียรม เลอราซาน จนตอนนี้กลายเป็นนักชกปินส์เบอร์หนึ่งที่แฟนมวยเมืองไทยต้องการอยากจะให้เขาสะกดคำว่าแพ้ได้แล้ว นะ เอ์เอะ แล้วใครล่ะจะทำให้ติ่งมวยบ้ารเราได้แหกปาก ยิ้ม หร่า..

 

 

มองหน้า แลหลัง แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก..ใช่เลย..คนนี้ใช่เลย บ่ายวันนี้ผมไม่รอช้าต่อสายตรงสู่เจ้านักท่าน ดร.จิมมี่ เอกรัฐ ไชยโชติช่วง บอสใหญ่เกียรติกรีรินทร์ ที่กำลังรีเทิร์นทวงความยิ่งใหญ่ เราลองมารับทราบกันกับทัศนะของท่านในศึก แก่นนคร-เลอราซาน ว่าจะเป็นไปได้สักเปอร์เซนต์ ฟังกัน..

 

ทีมข่าว KOMTHAI ถามถึงแก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก หากขึ้นชกกับ เลอราซาน นักชกฟิลิปปินส์ ตามที่มีกระแสให้แก้มือแทนนั้น “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เผยว่า ตนอยากให้นักชกไทยที่เคยพ่ายแพ้กับเลอราซาน มีโอกาสแก้มืออีกครั้ง เพราะได้เรียนรู้ และมีประสบการณ์ หากได้ เตรียมตัวมาให้ดีกว่าเดิม ก็จะแก้มือได้แน่
 
 
 
 
ขณะนี้ แก่นนครนั้น มุ่งไปที่การขึ้นชกชิงแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวท ให้ได้สำเร็จ หลังจากที่ แก่นนคร คว้าแชมป์แพนแปซิฟิกได้เมื่อ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดแก่นนครได้เข้ามาฝึกซ้อมกับ โค้ชแซม กามนิตย์ นารีรักษ์ อยู่ที่ค่ายเกียรติกรีรินทร์ เพื่อพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นอีก
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments