<<>> มาแรงแซงโค้ง.. กับเจ้าซอร์เกย์ ลิปิเน็ตส์  (16-2-1, 12 KO) มวยเสียบดีกรี อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธIBF  ผู้มาแทนเจ้าเคราดก เอเดรียน โบรเนอร์ เพื่อขึ้นเจอกับตัวโหด โอมา ฟิเกรัว จูเนียร์ (28-2-1, 19 KO) ทั้งที่ตามข่าว เขามีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่5วัน แต่รีบรับปากทันทีเพื่อเข้าร่วม ในฐานะคู่เอกของรายการ Showtime Boxing Championship เมื่อเช้านี้ และก็แผลงฤทธิ์เก็บซ็อตเจ็บเล่นงานเจ้าฟิการัว หมัดต่อหมัด สะบักสบอม สะสมจนสาสม ที่สุด ในยก7 เมื่อทีมเทรนเนอร์เห็นแล้ว ยอมๆ ไม่ออกจากมุม เกมโอเวอร์
 
 
        www.premierboxingchampions.com
 
 
เริ่ม.. เปิดฉากแลกเดือดไม่มีใครยอมใครเล่นหนักๆ วัดความอึดของกระโดงคาง โดยเป็นเจ้าฟิการัวเดินหน้าท้าบวก ล่วงวงในพยายามให้ลิปิเน็ตส์ เข้ามามาอยู่ในเกมของตัวเอง แต่ผิดคาดเมื่อคู่ชกรู้ทันและมีการป้องกันเยี่ยม ตอกกลับเล่นงานสวนกลับแบบเต็มหน้าสะบัก ชิงจังหวะที่ดูจะแม่นกว่า ได้ผลเมื่อส่งฮุกขวาเล่นงานจับเปาะ ฟิการัว วูบร่วงกรรมการนับ8ประเดิมในยก2 
 
 
ขึ้นยก3-4 เกมการชกยังคงเป็นสไตล์เดิม ฟิการัวเดินลิปิเน็ตส์ สขุมไม่มั้วด้วย เน้นจังหวะพร้อมบู๊ ดูออก จับเป้าแม่นกว่า เจ็บตัวน้อยกว่า มากยกยิ่งถี่ห่าง การร้างเวทีเป็นปีของฟิเกรัวหลอกหลอน เขาไม่สามารถสะกดให้คู่ต่อสู้หยุดและมีอาการได้ ตรงข้ามเมื่อโดนตีกลับ สภาพร่างกายตัวเองวูบวาบ น่าดู สังเกตเห็น ทีมงานยังใจแข็งหวังฟลุ๊กให้โดน แต่ที่สุด ก็จำต้องยอมเพราะฟิการัวหมดแล้วหมดจริง ทีมเทรนเนอร์ขอยอมแพ้ไปในต้นยก8 จบ
 
 
                         sports.yahoo.com
 
 
นี้เป็นการพ่ายแพัต้ดต่อกันมา3ไฟต์รวดแล้วสำหรับอดีตแชมป์โลกWBC รุ่นไล ต์ เวต ในปี 2014 หลังไฟต์ล่าสุดที่ชกคือเดือนพ.ค.ปีที่แล้ว และนี้คือการกลับมาอีกครั้ง แต่กับสภาพแล้ว เขาต้องคิดถึงการแขวนนวม แล้ว..หร่า
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments