<<>> เจ็บซ้ำสอง ย้ำแค้น! เมื่อเจ้า แอนโทนี โจชัวร์ (24-3, 22 KO) ไม่สามารถถอนแค้นแรก หลังผลการชกจบลง โอเล็กซานเดอร์ อูชิค (20-0, 13 KO) ยังคงกอดเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO, IBO และ The Ring ไว้แน่น แม้ผลการตัดสินจะออกมาแบบเฉียดฉิว2ต่อ1 (115-113, 113-115, 116-112) แต่เกมการชกบนเวทีแล้ว  โจชัวปิดประตูชนะมิด
 
 
Sky Sports Boxing
 
 
ไฟต์รีแมตช์ชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO, IBO และ The Ring จากนครเจ็ดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่าง Oleksandr Usyk (20-0, 13 KO) กับ Anthony Joshua (24-3, 22 KO) ถูกจับตามองและได้รับความสนใจจากแฟนมวยทั่วโลก และถือว่าไม่ผิดหวังเมื่อทั้งคู่สู้กันได้โอเลย สนุกแต่ให้4ดาว+
 
 
โดยเกมบนเวที เป็นอูซิคที่ออกมาเล่นวงนอกพยายามอยู่ห่างเพราะยกต้นโจชัวยังแรง แถมพิกัดน้ำหนักแบกอีกต่างหาก จำต้องใช้ลีลาฉาบโฉยในช่วงแรก ส่วนเจ้าโจชัวก็พยายามเบียดเข้าประชิดยิงหมัดเช้าลำตัวสลับบน แต่ก็ยังไม่ถนัดนักแพ้ไวอูซิค ทั้งคู่ดูจะออกหมัดได้วืดวาดพอๆกัน จึงหันมาเล่นรอจังหวะกลายเป็นเกมชิงไหวชิงพริบกัน แต่เมื่อมีโอกาศบู๊ได้เช่นกัน ผ่านครึ่งแรกดูอูซิคจะแจ่มกว่า เมื่อโจชัวยังทำไม้่ได้ชิ้นอัน และเริ่มเน้นโหมบุกเล่นงานโดยเฉพาะกับท้องที่แชมป์โดนแล้วมีชงัก
 
 
www.sportingnews.com
 
 
ต้องยอมรับไฟต์นี้โจชัวมาดีมากเร็วแรงไม่มียุบตรงข้ามกับอูซิคที่ดาวน์เห็นได้ชักโดยเฉพาะกับยก9 ที่เจอจังกับหมัดฮุกงัดอัปเปอร์คัทเต็มๆ เล่นเอายูซิตออกอาการเจ ได้โอกาศพยายามจะปิดเกมแต่แชมป์ยังเอาตัวรอดไปได้ 3ยกสุดท้าย ดูสนุกขึ้นเยอะเมื่อทั้งคู่ออกมาซัดกันแบบดูเดือดอีกครั้ง อูซิคกับแรงมาอีกครั่ง รอจังหวะสวนได้ผล โจชัวดั้งสนต้องลม โคลงเครง เกือบเอาตัวไม่รอดแต่รอด จบครบ12ยก 115-113, 113-115, 116-112 อูซิคป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จพร้อมกับย้ำแค้นให้กับ Joshua ไปได้อีกครั้งเป็นคำรบ2..ชมคลิป..ส่วนเจ้าโจชัวดูจะไม่พอใจมากนัก ถึงกับโยนเข็มขัดทิ้ง..โอะๆ ไม่ดีเลย ไม่น่าเอาแบบอย่าง..จริงๆ
 
 
 
 
 
.
 
 
@ News  Photo video Credit ::
 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments