<<>> อีกคืบกับศึกชิงแชมป์ WBA Asia รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตระหว่าง สาม แทนเทเลคอม เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ เอเดรียน เลอราซานผู้ท้าชิงชาวพิลิปปินส์ดีกรีแชมป์รุ่นเดียวกันของwbcasiaและรองแชมป์โลกอันดับ15ของwbcซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่19กันยายนนี้ที่ AT LAKE studio&event จังหวัดสมุทรปราการ ถ่ายทอดสดทางpptvHDช่อง36 ในวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ตั้งแต่เวลา 14.30 นเป็นต้นไป
 
 
 
 
โดยทางนักชกต่กาล็อก พี่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมล่วงหน้าที่ประเทศไทย หลายสัปดาห์แล้ว ที่ค่ายไฮแลนด์ยิมทาวน์อินทาวน์ ได้ทำการฝึกซ้อม อย่างหนัก หวังที่จะสยบนักชกไทย อีกครั้งเป็นรายที่ 4 พร้อม คว้าเข็มขัดแชมป์ของ WBA Asia มา ครองอีกเส้นโดยเจ้าตัวประกาศว่าจะขอน็อคสามเป็นรายที่4 หลังจากที่เคยมาปราบนักชกไทยถึงถิ่น 3 รายติดต่อกัน
 
 
” ผม จัดการ นักชกไทย คาบ้าน มาแล้ว 3 รายสาม จะต้องเป็นรายต่อไป แม้ว่า เขาจะเป็นนักชกฝีมือดี ก็ตามแต่เชื่อเถอะว่าต้านผมไม่อยู่แน่นอน เพราะผมมีเวลามาเก็บตัวนานด้วย ถ้าแน่จริง ก็ขอให้มา แลก หมัดสู้กับผม อย่า วิ่ง หนีแล้วกัน”เลอราซานขู่
 
 
 
 
อนึ่งก่อนหน้านี้นักขกพิลิปปินส์รายนี้เคยเดินทางมาเอาชนะน็อคนักชกไทยคาบ้านมาแล้ว3รายติดต่อกัน เริ่มเริ่มจากน็อค จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูนยก8เมื่อ1มีนาคม2563ตามด้วยมัาศึก ต.บัวมาศในยกที่5เมื่อ2ต.ค.2564และล่าสุดเมื่อ26กพที่ผ่านมาเพิ่งมาชนะน็อค พงศ์พล ปัญญาคำนักชกดาวรุ่งของไทยในยกที่7
 
 
 
 
สาม แทเลคอมจะเป็นเหยื่อ กำปั้น รายต่อไปของเลอราซานหรือไม่? แฟนมวยชาวไทยสามารถติดตามได้ทาง PPTV HD ช่อง 36 3 ตาม วันและเวลาดังกล่าว โดยมีคู่มวยประกอบรายการน่าสนใจอีกหลายคู่
 
 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

             

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments