<<>> สมาคมมวยโลก (WBA) ได้ประกาสให้มีการจัดประมูลการต่อสู้ระหว่างซูเปอร์แชมป์รุ่นไลท์ฟลายเวต ฮิโรโตะ เคียวกุจิ กับ เอสเตบัน เบอร์มูเดซ แชมป์เส้นธรรมดา ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม เวลา 15.00 น. ในสหรัฐอเมริกา ดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มซูม เป็นครั้งที่3 

Kyoguchi ต้องเผชิญหน้ากับ Bermúdez เนื่องจากเขาเป็นคู่แข่งสำคัญ และการต่อสู้นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลดตำแหน่งที่ WBA ได้ดำเนินการมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว การประมูลจะดำเนินการโดย Carlos Chávez ผู้อำนวยการคณะกรรมการการแข่งขันชิงแชมป์ และจะมีสัดส่วน 75% สำหรับซูเปอร์แชมป์และ 25% สำหรับเบอร์มูเดซ

 

 

การต่อสู้ครั้งแรกได้รับคำสั่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดยมีระยะเวลาหนึ่งเดือนซึ่งสิ้นสุดโดยไม่มีข้อตกลงไดๆ ต่อมาอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม คณะกรรมการให้เวลาพิเศษ 10 วันจนถึง 18 สิงหาคม 

แถลงการณ์อื่นถูกส่งออกไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม โดยให้เวลา 15 วันในการส่งสัญญาการต่อสู้ก่อนที่จะพิจารณาการประมูล เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ช่วงเวลานั้นสิ้นสุดลงและมีการเรียกการประมูลในวันที่ 12 พฤศจิกายน 

 

หนึ่งวันก่อนหน้านั้น ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 ทั้งสองทีม (Matchroom และ Greg Cohen) รายงานว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงสำหรับการต่อสู้และการประมูลถูกระงับ ดังนั้นพวกเขาจึงมีเวลาจนถึง 22 พฤศจิกายนในการส่งสัญญา 

 

 

แต่เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 พวกเขายังไม่ได้ส่งสัญญาและตามมารยาทที่พวกเขาได้รับจนถึงวันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2564 อย่างไรก็ตาม  เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ไม่มีข่าวเกี่ยวกับพวกเขา จึงมีกำหนดเส้นตายที่ให้ไว้จนถึงวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่สิ้นสุดก่อนที่จะเรียกประมูลอีกครั้ง

 

และนี้จะเป็นการยุติกับปัญหาที่ใช้เวลาดำเนินการนานกว่าเจ็ดเดือน เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อทาง WBA ได้ออกมาให้โอกาส 29 ม.ค. 2565 ทุกอย่างต้องหาจุดลงตัว หากฉนั่น ทั้งคู่อาจจะต้องไร้ซึ่งเข็ดขัดอย่างแน่นนอน……แฮ่…งานนี้มันจะเกี่ยวกับเจ้าสน เพชรโกศล  หรือเปล่า  จ๊ะ.. 

 

 
@ News  Photo Credit :: notifight/channelKOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments