<<>> สืบเนิ่องจากาถานการณฺของประเทศไทยนั้นยังคงเลวร้ายต่อเนื่องนอกจากการแพร่ระบาดอีกครั้งขอวไวรัสโควิดสายพันธ์”โอมิครอน”และข้าวของทุกอย่างแพวขึันราคาหมดนัยแต่ย่างเข้าปี2565เป็นต้นมาไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู ที่ราคาแพงถึง กิโลกรัมละ 250 บาท ไข่ไก่ฟองละ 6 บาท ทำให้ ชาวไทย เดือดร้อนอมทุกข์ไป ตามๆกันนายนริส สิงห์วังชานายกสมาคักกะเย่อแห่งประเทศไทยและประธานกองทุนสิงห์วังชาที่มอบเงินเดือนแก่อดีตแชมป์โลกมวยสากลอาชีพและนักมวยไทยเก่าอยู่ทุกเดือนมีความคิดที่จะมอบความสุขให้กับแฟนมวยกเวยการจัดมวยชั้นดีมีคุณภาพ ให้แฟนมวยได้ชม กันทุกเดือน
 
 
 
 
เป็นการผ่อนคลายความเครียด ลืมความทุกข์ไปชั่วขณะ สามารถรับชมได้ฟรีๆผ่านการสตรีมมิ่งออนไลน์ โดยไม่ต้อง มีโทรทัศน์ ก็สามารถรับชมได้ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ จะอยู่ที่ไหนก็ชมได้หมด ในยุคที่สื่อออนไลน์ มีอิทธิพลอย่างสูง เหนือกว่าทุกสื่อ
 
 
โดยนายนริสได้มอบหมายให้”ป๋าไฝ”มานพ เอี่ยมท้วมผู้คร่ำหวอดในวงการมวยสากลเมืองไทยเป็นโปรโมเตอร์ประกบคู่มวยคัดสรรนักมวยที่มีแววจากมวยสมัครเล่นและนักมวยอาชีพที่ชกเป็นประจำอยู่แล้ว มาร่วมชิงชัยกัน จะมีเข็มขัดแชมป์ของสถาบัน ABF และ PAT(สมาคมมวยอาชีพ แห่งประเทศไทย) เป็นเดิมพัน ซึ่งจบซึ่งพร้อมจะเปิดโอกาส ให้กับนักมวย ทุกค่ายทุกสาย เข้ามาชกในรายการนี้ นอกจากนี้ เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัส covid-19 เริ่มดีขึ้น ก็จะมีมวยจากต่างประเทศ มาชกในรายการด้วย
 
 
 
 
จากการประสานของ ภูมิ โกศลเศรษฐ แม็ทช์เมคเกอร์สายมวยญี่ปุ่นและมรบริกโก้แม็ทช์เมคเกอรฺสายฟิลิปปินส์ ซึ่งคาดว่า จะมีนักชกต่างชาติ ที่มีคุณภาพ มาร่วมชกในรายการอย่างมากมายแน่นอน หากว่า การเดินทาง เข้าประเทศไทย ไม่ต้องคุมเข้ม อย่างในช่วงนี้ แน่นอนว่า แฟนมวยจะต้องได้ชม คู่มวยที่ชกกันสนุกมีคุณภาพ ระหว่างไทยกับต่างชาติ เพราะนักมวยจากญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ มีคุณภาพสูงอยู่แล้ว
 
 
สำหรับ สังเวียนแข่งขันนั้น ทางนายนริศ ได้ไปสำรวจและเลือกเอา เวทีมวยสิงห์มนัสศักดิ์ ย่านคลอง 8 รังสิต จังหวัดปทุมธานี เป็นสังเวียนแข่งขัน เพราะสถานที่กว้างขวางร องรับคนดูได้หลายร้อยคน อุปกรณ์ อำนวย ความสะดวกครบครัน รวมทั้งมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ เอาไว้ บริการแฟนมวย อย่างไรก็ตาม ในช่วงแรกนั้น จะจัดแบบปิด ยังไม่เปิดให้คนดูเข้าชม ตามนโยบายของสบค. จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย แฟนมวยสามารถรับชม แบบสตรีมมิ่งได้ทาง facebook และ YouTube ด้วยระบบภาพและเสียงที่ทันสมัย
 
 
 
 
กำหนดจัดวันอาทิตย์สุดท้ายของ ทุกเดือน เริ่มเดือนกุมภาพันธ์นี้ หากว่า การแพร่ระบาด ของเชื้อ ไวรัส โควิค ไม่รุนแรง จนต้อง งดจัดมวยอีกครั้ง
 
 
” ผมอยากคืนความสุขให้แฟนมวย โดยเฉพาะ คอ มวยสากล ที่ มีโอกาสดูมวยดีๆน้อย ไม่เหมือนมวยไทย ที่มีมากมาย ให้ดูจนเลือกไม่ถูก เรื่องคู่มวย ต้อง มีคุณภาพแน่นอน เพราะควบคุม โดย สถาบัน ABF ที่กำลัง ได้รับการยอมรับในเวลานี้ แฟนมวย จะได้ชม นักชกสากลดังๆ รวมไปถึงดาวรุ่ง ฝีมือดี ชกกันแน่นอน ทุกคนจะต้อง สถิติดี ถึงจะได้รับการอนุมัติ เมื่อ covid สงบลง แฟนมวยจะได้ชมมวย ต่างชาติชั้นดีจากฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น ด้วย เพราะพวกนี้เขา ให้ความสนใจ อยากมาชิงแชมป์ABFที่ประเทศไทยกัน มาก ติดต่อมากันเยอะ
 
 
 
 
แต่ติดเรื่องการ เดินทางเข้า ออกประเทศเท่านั้น เวทีนี้ จะเป็นการประชันฝีมือ ระหว่าง นักชกไทย กับต่างชาติ ที่น่าชมมากๆ มานอน ผมขอรับประกัน เพราะเรามีทีมงานที่ดี พันธมิตรที่ดี ผมดึงแต่คนมีชื่อเสียงมาร่วมงาน หมาป่าคันไซ เพิ่งจะประสานงาน นำแก่นนคร ไปชกกับ นาโอยะ อิโนะอุเอะ ส่วน มร.บริกโก้ก็เป็นหนึ่งในทีมงาน ของแมนนี่ปาเกียว กำลังไปบูมจัดมวยที่ดูไบ จนฮิตในเวลานี้ แฟนมวย ต้องได้ชมมวยกันอย่างมีความสุขแน่นอน เพื่อลืมความทุกข์ ไปได้บ้าง”
พ่อพระวงการมวยกล่าวสรุป
 
 
นาย นริส สิงหวังชาประธาน ABFและ PAT ไปสำรวจความพร้อมของเวที มวย สิงห์มนัสศักดิ์ จังหวัด ปทุมธานี เพื่อเตรียมจัดมวยสากล ชิงแชมป์ถ่ายทอดสดแบบ สตรีมมิ่ง ทุกเดือน เริ่ม เดือนกุมภาพันธ์นี้
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments