<<>> “วัน แชมเปียนชิพ” องค์กรสื่อกีฬาระดับโลก ขึ้นแท่นเบอร์ 1 ผู้ชมเฟซบุ๊กออร์แกนิกสูงสุดในกลุ่มสื่อกีฬาระดับโลก ปี 2564

วันที่ 13 ม.ค. 65 วัน แชมเปียนชิพ (ONE Championship) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสื่อกีฬาระดับโลก ด้วยยอดรับชมวิดีโอแบบออร์แกนิกบน Facebook ประจำปี 2564 สูงถึง 8.84 พันล้านครั้ง ตามข้อมูลที่มีการอ้างอิงมาจาก CrowdTangle/Facebook

 


ขณะที่อันดับสอง ได้แก่ WWE ที่มียอดรับชม 7.92 พันล้านครั้ง ในขณะที่ ICC มาเป็นอันดับสาม ด้วยยอดรับชม 2.61 พันล้านครั้ง ส่วนทางด้าน NBA และ UFC ติดอันดับท็อป 5 ด้วยยอดรับชม 1.86 พันล้านครั้งและ 1.65 พันล้านครั้ง ตามลำดับ



ล่าสุด นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Group ONE กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการยอมรับในฐานะสื่อกีฬาอันดับ 1 ของโลกในแง่ของยอดรับชมวิดีโอแบบออร์แกนิกบน Facebook ในปี 2564 อย่างไรก็ดี เราไม่อาจบรรลุความสำเร็จนี้ได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ที่รักทั่วโลก รวมถึงทีมซุปเปอร์สตาร์ของเราที่ วัน แชมเปียนชิพ แม้ข้อมูลนี้จะเป็นข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ แต่เราพร้อมที่จะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นอีกในปี 2565”

 

 

 


ทั้งนี้ในแต่ละปี วัน แชมเปียนชิพ มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โดยในปี 2563 ตามรายงานของ Nielsen ระบุว่า วัน แชมเปียนชิพ เป็นสื่อกีฬาระดับโลกที่มีอัตราการเติบโตของผู้ติดตามช่องทางดิจิทัลเร็วที่สุดในโลก โดยเพิ่มขึ้นถึง 113%.

 


@ News  Photo Credit :: www.thairath.co.th
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments