<<>> คู่ปรับเก่าของเจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่ดันมาทำลายความฝันของทีมงานเพชรยินดีเสียป่นปี้ เมื่อเจ้าปินส์แสบแดนปินอย ซอนนี่ บอย จาโร (45-15-5) พลิกเอาชนะทีเคโอยก 6 ต่อเจ้ากร เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ค.ศ. 2012 ที่จังหวัดชลบุรี ท่านมกลางสายฝนอันโปยปลาย ตัดยอดทันที่กับสถิติที่จะทำลายชกมากครั้งของเจ้าซ้ายทะลวงใส้ เขาทราย แกแล็กซีาไปอย่างน่าเสียดาย

 

RealFight PH

 

จากวันนั่นถึงวันนี้ 10 ปีพอดิบพอดีเจ้ากรเราแขวนนวมไปแล้ว แต่กับเพื่อนปินส์บอย จาโร กับวัย40ปี ยังเฉิดฉาย ขึ้นโปรแกรมกับดาวรุ่งไร้พ่ายวัยแค่22ปี RV Deniega (6-0-0) ในวันที่ 5 สิงหาคมที่ Y ñares Sports Arena Pasig City ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

ล่าสุด..ผลการชกจบลงไปแล้ว บอย จาโร พ่ายสังขาร40อัพไปอย่างหมดรูป เมื่อขึ้นไปเจอกระทิงหนุ่มสายพันธ์ใหม่ แถมยังเป็นมวยซ้ายที่ต่อยยากอีกต่างหาก งานนี้จึงดูไม่ง่ายนักสำหรับเขา เกมการชกบนเวที เห็นชัดว่าจาโรช้ากว่ามาก กันหมัดไม่ค่อยได้ ทุกเม็ดเกือบทุกดอกโดนจังๆ โดยเฉพาะหมัดซ้ายที่ออกมามาแต่ละทีเห็นผล เล่นเอาจาโรต้องคลุกฝุ่นโดนนับประเดิมในยกที่2 เกือบเอาตัวไม่รอด แต่ยิ่งชกก็ยิ่งถี่ห่าง แย็บๆ ขวา ทิ้งซ้ายออกฤทธิ์อีกครั้ง หนักกว่าเดิม เต็ม จำต้องนอนนอมให้กรรมการนับ10ไปในยกที่4 นี้เอง เรามาชมคลิปกันครับ..

 

Kevin DgreatTv

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments