<<>> อดีตแชมป์โลกปินอยซูเปอร์ฟลายเวตIBF  เจอร์วิน “Pretty Boy” อันคาฮาส  หลังจากเจอทีเด็ดของไอ้เสือพูม่า” เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ จากอาร์เจนตินา ลูบลายเสียฟอร์มแบบมีพลิก ที่เอาชนะคะแนน ไปแบบสบายเอกฉันท์ขาด 117-111,118-110,118-110 กระชากแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทมาครองได้สำเร็จเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2565 เล่นเอาเจ้าอันคาฮานและทีมงานถึงกับเครื่องรวน แก้เกี้ยวโฟกัสไปที่ปัญหาการลดน้ำหนักของชกปินส์ จึงเสียแชมป์ เหมือนดูว่าพวกเขากำลังจะให้อัลคาฮานตะกายเวตไป 118 ปอนด์โน้น ว่าซั่น

 

                     powcastsports.com

 

แต่กับวันนี้..ทุกอย่างยังมิเปลี่ยนเมื่อทีมงานของเจอร์วิน อัลคาฮาส ยังคงตั่งโฟกัสรีแม็กซ์ไฟต์ รุ่นเก่าพิกัดเดิม กับคนเดิม เฟอร์นันโด มาร์ติเนซ ล่าสุดในตอนนี้ลงตัวแน่นอนแล้วโปรแกรมถูกกำหนดไว้วันที่8 ตุลาคม 2565 ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยทางทีมอัลคาฮานจะออกเดินทางไปเก็บตัวในเมกาเดือนกันยายน สำหรับในตอนนี้พวกเขาฝึกซ้อมอยู่ที่ Survival Camp ใน Barangay Ramirez, Magallanes, Cavite 

 

                   (Top Rank and WBO)

 

แถมยังมีข่าวดีจากแดนบูชิโด เมื่อทีมงานของเจ้า คาซูโตะ อิโอกะ แชมป์โลกJr. Bantamweight องค์กรมวยโลกWBO หลังจัดการกับแผลเก่าที่เจ้างูเหลือม  Nietes ฝากไว้ สุดสวย  โฟกัสตาเป็นมันกับศึกล้างใจ Martinez – Ancajas 2 ถึงผลการชกในไฟต์สองของพวกเขา เพราะตามแผนงานของยุ่นแล้ว พวกเขาต้องการที่จะเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์ระหว่างสถาบัน WBO-IBF ให้เร็วสุด เพราะฉนั่นผู้ชนะในไฟต์นี้ จึงมีมูลค่าที่รองรับมาแล้วอย่างมีนัยยะ ไม่อันคาฮาส หรือ มาร์ติเนซ หร่า ใครคนใดคนหนึ่ง จะถูกหวยยุ่นเป็นผู้โชคดีรายต่อไป อย่างแน่นอน ลุ้นกัน..

 

Premier Boxing Champions

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments