ที่สุด….เขาก็ทำได้แค่ *เกือบได้* เกียบไป เพราะยกสุดท้ายกลายเป็นความทรงจำที่เจ็บปวด เมื่อโดนจังถึงกับวูบหล่นตกเวที จนกรรมการดูแล้วไม่น่าจะพร้อมสู้ หมดทางขึ้นมาบู๊ต่อ ไม่เชื่อแต่จำเป็นต้องเชื่อ เมื่อจูดี้โบกมือ ไฟต์ชิงแชมป์ของเจ้านิ้วกลาง คอนแลน จบลงแล้ว เขาแพ้ทีเคโอต่อแชมป์เจ้าบ้าน ลีห์ วูด ชวดเข็มขัดโลก WBA รุ่นเฟเธอร์เวต เสียสถิติไร้พ่าย เป็นครั้งแรก (16-1-0) ไปแบบไม่น่าให้อภัย…12 มีนาคม 2565

 

 

และจากการรายงานข่าวของเว็บไซต์ www.boxingscene.com ไมเคิล คอนแลน กับโจทย์เก่าตัวเดิม ลีห์ วูด แต่ในตอนนี้ในรีสของแชมป์โลกยังหาชื่อเขาไม่เจอ เพราะวิถีของแชมป์เมืองดี  ลีห์ วูต คือการเปิดศึกแชมป์ชนแชมป์กับ Leo Santa Cruz ซึ่งทั้งสองทีมงานกำลังเปิดการเจรจากันอยู่

ล่าสุด..กับคอนแลนด์ เขากลับมาอีกครั้งกับการชกเคลื่อนไหว เผชิญคู่ต่อสู้เจ้าของอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก 3 สมัย มิเกล มาร์เรียกา นักชกโคลอมเบีย วัย35ปั เจ้าของสถิติ ชนะ30 เคโอ26 แพ้6 อันตรายสุดจากเมกาไต้ ไฟต์นี้เปิดในบ้านThe SSE Arena (Odyssey Arena), เบลฟาสต์ ต้อนรับ

 

 (Photo by Mikey Williams/Top Rank Inc via Getty Images)

 

เกมบนเวที เป็นเจ้านิ้วกลางที่ดูจะชกแบบมีทรงมวยกว่า เมื่อเจอการบุกแบบบ้าเลือดสไตล์มวยลาติน มาร์เรียกา ที่ชวนเจ้าบ้านเข้ามาทะเลาะ และก็ได้ผลเช่นกัน เพียงแต่ว่านิ้วกลางจะแม่นกว่าเท่านั่น เล่นเอาหน้าแดง เมื่อเจอลูกหลงเหวี่ยงหมัดไปมาของคู่ชก โดยแฟนมวยหวังจะเห็นน็อกของคอนแลน จำต้องแลกด้วยการลงทุนเจ็บก่อน ท้ายๆมาร์เรียกาเริ่มหมด ขาเริ่มอ่อน นั่นแหละจึงสัมฤทธิ์ผล แค่เจอเข้าหมัดถางถึงล้มถลาโดนนับเลยในยก7 ต่อมาอีกกับยกที่8 ถูกหมัดบ้างไม่ถึงบ้าง ล้มคารวะเป็นนับแถมยก9เจออีกหนึ่ง งานนี้เลิกเลย ครบยกจบเซต 99-88, 99-88, 99-89 ไมเคิล คอนแลน เอาชนะมาร์เรียกา ไปแบบใสหน้ายับนิด พร้อมกับการเรียกร้องแก้มือเปิดศึกสายเลือดอีกครั้งกับ ลีห์ วูด เร็วไว..หรือว่าแชมป์โลกสถาบันอื่นก็ได้ นะจ๊ะ …ชมคลิป

 

Photo credit: Matchroomboxing/DAZN/www.independent.co.uk

 

 
@ News  Photo Credit :: www.boxingscene.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments