<<>> เอาอีกแล้ว! Daniel Dubois ยื่นฟ้อง Don King หลังถูกอมค่าตัวนับล้านเหรียญจากไฟต์ล่าสุด!
 
 
 PHOTO CREDIT: DAVID MARTIN-WARR/DON KING PRODUCTIONS
 
 
ยังคงความฉาวไว้ได้อย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับ Don King โปรโมเตอร์หัวฟูจอมเจ้าเล่ห์เจ้าของค่าย Don King Productions (DKP) ที่ล่าสุดถูกทางด้าน Daniel Dubois แชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA ยื่นฟ้องจากเหตุการณ์ที่ King ยังติดค้างค่าตัวของเขา รวมไปถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆอย่างค่าแซงค์ชั่นของ WBA และค่าภาษีมูลค่ารวมๆกันแล้วกว่า 9.4 แสนดอลลาร์สหรัฐ (34 ล้านบาท) จากไฟต์ที่เขาเอาชนะน็อค Trevor Bryan นักมวยในสังกัดของ King เมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา
 
 
                                             news7g.com
 
 
อนึ่ง เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา King เพิ่งสร้างกระแสฮือฮาไปด้วยการทุ่มเงินกว่า 3.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อซื้อสิทธิในการจัดไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธของ WBA ระหว่าง Bryan กับ Dubois โดยไฟต์ดังกล่าวถูกถ่ายทอดสดในรูปแบบ PPV ผ่านทางเว็บไซต์ของ DKP พร้อมมีข้อตกลงว่า Dubois จะได้ส่วนแบ่งจำนวน 45% จากไฟต์นี้
ปรากฏว่าจนวันนั้นถึงวันนี้ Dubois กลับได้รับค่ามัดจำจาก King เป็นเงินเพียงแค่ 4.8 แสนดอลลาร์สหรัฐ (17 ล้านบาท) และหลังจากนั้นก็ไม่เคยมีการติดต่อมาจากทาง King เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวและค่าใช้จ่ายที่เหลืออีกเลย ทำให้ Dubois ตัดสินใจทวงความยุติธรรมด้วยการยื่นฟ้อง King อย่างที่เห็นนี่แหละ
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments