<<>> สองนักมวยไร้พ่ายชาวฟิลิปปินส์ จอห์น ไมเคิล ซูลูเอตา และเฮอร์ลาน โกเมซ เปิดโปรแกรมเปล่งประกายขึ้นสังเวียนเผชิญหน้ากับเจ้าบ้านที่แข็งแกร่งของไทยในรายการไฮแลนด์บ็อกซิ่งนานาชาติ 11 จะเปิดตัวในเย็นวันพุธที่ 3 สิงหาคม ที่ SPACEPLUS Night Club สุดหรู RCA Plaza ย่านบางปะอิน กรุงเทพมหานคร ราชอาณาจักรไทย.วันพุธที่3สิงหาคม 2565

 

 

 

รายการนี้เป็นการเปิดข่าวของทางเพจ Fightnews ASIA ถึงสองนักชกตัวดังของแดนปินส์ โดยเฉพาะกับเจ้าซูลูเอตาที่พกเอาตำแหน่ง IBF Asia Light Fly พ่วง ABF Asian Boxing Federation Light Flyอีกหนึ่งมาประชัน กับคู่ชก สมพร บรรแย้ม นักมวยไทยวัย 25 ปี สถิติอือฮือ ชนะ6แพ้6 สะกดคำว่าเสมอยังไม่เป็น..แฮ่..



และนี้เป็นครั้งที่สองของ ซูลูเอตา ในประเทศไทยหลังจากเขาเอาชนะ TKO ในยกที่5ต่อ Jack Amisa ชกอิเหนาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตามคู่ต่อสู้ของเขานั้นอันตรายกว่ามาก เพราะชกชาวไทย อายุน้อยกว่า แข็งแกร่งกว่า เร็วกว่าและเด็ดเดี่ยวกว่า ว่าไป..การชกในครั้งนี้กำหนดเพียงแค่6ยก ในพิกัดรุ่น 108 ปอนด์

 

ส่วนอีกหนึ่งปินส์ตัวแสบ เจ้าเฮอร์ลาน โกเมซ HERLAN GOMEZ วัย22ปี ชกไร้พ่าย 4ชนะ4 เคโอ2 ขึ้นเจอกับนักชกไทยกำปั้นหนัก ศราวุธ เจียมทอง เจ้าของสถิติไร้พ่ายชก6ชนะ6น็อก6 วัย 23ปี คู่นี้น่าจะสนุกเพราะดูแล้วสูสี ไม่เขาก็เราหร่าที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนสถิติเมื่อจบเกม แถมมีเดิมพันเข็มขัดตำแหน่งว่างของ ABF Continental ในรุ่นแบนตัมเวต เป็นบรรณาการเสียด้วย เช่นกัน สำหรับโกเมซ นี้ เป็นการต่อสู้ครั้งที่2ในบ้านเรา หลังจากที่เขาชนะด้วยคะแนนเหนือ เพชรชาติชาย ชาวไร่อ้อย (2-1) พี่ชายของชายน้อย มวยดันของนครหลวงโปรโมชั่นแบบเหนือชั้น ผิดคาด เมื่อเดือนพฤษภาคม2565 ที่กรุงเทพฯ ในรายการNKL BOXING มุ่งบัลลังก์โลก จนทำให้เพชรชาติชาย ประกาศแขวนนวมในเวลาต่อมา นั่นเอง แสบ..


สำหรับรายการมวย
“For Honor and Glory” ถือเป็นอีเวนต์สุดร้อนแรงที่จัดโดย Brico Santig โปรโมเตอร์ชาวฟิลิปปินส์ที่ได้รับรางวัลจากทีมชกมวยไฮแลนด์ ร่วมกับ SpacePlus Night Club และนักมวยไทยผู้มากประสบการณ์ ศุภณัฐ จันทร์ราม สถานที่จัด SpacePlus Night Club RCA Plaza กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย รวมทั้งหมด11คู่ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 เริ่มชกมวย : 17.00 น. เป็นต้นไป..

 

 

และอีกหนึ่งนักชกจากแดนไกล Rolly Lambert แชมป์แอฟริกา WBO ที่เดินทางมาถึงกรุงเทพ ประเทศไทยแล้ว ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์ WBA Asia cruiserweight Championship กับ ณัฐพล พลางพิมพ์ นักชกไทย ในรายการนี้..



ป.ล. สำหรับรายการมวยสากลที่จัดโดยโปรโมเตอร์ปินอย ดูจะอ่อนในเรื่องสือทั้งๆที่จัดในบ้านเรา กำหนด คู่ในรายการ ไม่เห็นมีข่าวบ้านเราประโคมเลย น่าสงสัยเหมือนกันเนอะ..หรือมี แต่ผมไม้เห็น นิ..แฮ่

 

Champ Boxing Magazine

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments