<<>> 15:00น. วันที่28 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ห้องจัดเลี้ยงโรงแรมไม้หอมรีสอร์ท จ.นครสวรรค์ ได้จัดให้มีการชั่งน้ำหนักตัวและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการของศึกCPFยอดมวยโลก ซึ่งจะเป็นการชกป้องกันแชมป์โลกรุ่น105ปอนด์สภามวยโลก(WBC)ของ เพชรมณี ซีพีเอฟ กับ วันเฮง มีนะโยธิน คู่ปรับเก่าเป็นการทำศึกสายเลือดครั้งที่16ของเมืองไทย
 
 
 
 
โดยการชั่งน้ำหนักตัวของทั้งคู่นั้น เพชรมณี ขึ้นชั่งก่อนได้105 ปอนด์ตามพิกัด ส่วนวันเฮงผู้ท้าชิงชั่งได้ 104.5 ปอนด์ต่ำกว่าพิกัดไปครึ่งปอนด์ โดยสภาพร่างกายของทั้งคู่หลังจากที่ผ่านการตรวจร่างกายนั้นทางนายแพทย์ยืนยันทั้งคู่มีความสมบูรณ์เต็มที่ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด
 
 
 
 
ศึกครั้งนี้จะมีขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ณ เวทีมวยชั่วคราวลานหน้าเทศบาลนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ช่อง True4u ช่อง24ถ่ายทอดสดในเวลา18.00น.
 
 
 
 
 
สำหรับคู่มวยในรายการเริ่มจาก โล่เงิน ดาบรันสารคาม ดาวรุ่งสากลคนใหม่ ขึ้นพบกับ คมพยัคฆ์ ทีซี.มวยไทย อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBC และอดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นฟลายเวตของ WBA ในพิกัดตกลง 124 ปอนด์ เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว กับ ไดอิเอ็ดดีน บาเดลมาดิ (โมรอคโค) ในพิกัดตกลง 138 ปอนด์ กำหนด 6 ยก 
 
 
 
 
สุภาพล หาญวิชาชัย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “ไอ้หมัดผีสิง” พิชิต ศิษย์บางพระจันทร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ IBF จะพบกับ ก้องภิภพ ศิษย์โชคชัย ในพิกัดตกลง 117 ปอนด์ กำหนด 6 ยก ปิดท้ายด้วย เหล็กกล้า ส.สุพล พบกับ ยอดหยกไทย ศ.ศุภการณ์ ในพิกัดตกลง 132 ปอนด์ ในกำหนด 6 ยก เป็นคู่สุดท้าย (ข้อมูลจากเว็บคุณหมอบอย)
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments