<<>> วานนี้ กับรายการศึกCPFยอดมวยโลกประจำเดือนของค่ายแคมป์เพชรยินดี ที่ยังไม่ทิ้งติ่งคอมวยบ้านเราให้อับเฉา น่ายกย่องสุด หากขาดเขาไปหนึ่งโปรโมชั่น วงมวยโลกบ้านเรามีสิทธิ์แพแตกอย่างแน่นอน โปรเจ็ตใหม่ส่งต่อถูกนำออกมาใช้แม้จะไม่ใช้ของใหม่ แต่การต่อยอดมวยไทยที่มีแววด้านสากลขึ้นมาขัดเกาก็ถือเป็นเรื่องดี ล่าสุดกับ2มวยไทย  เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว กับ อัลพาร์ด จ่าเจตรถสวย ลงโปรอกรมประเดิมสากลแบบเพียวๆ วัดอนาคต โดยเฉพาะกับเจ้าเพชรไข่แก้วแล้ว เจอจังกับด่านสกัดชั่นหนิ อำนาจ รื่นเริง ที่จบลงไปแล้ว ถือว่าพอถูไถได้เดินต่อไม่น่าเกลีด นั ผ่าน

 

 

 

อีกหนึ่ง อัลพาร์ด จ่าเจตรถสวย มวยไทยครบเครือง ขึ้นประลองสีมือในแบบสากลกับ วุฒิเดช ซีเอ็มเอ็นทีจี ไซง่อน โดยมีเข็มขัดสหพันธ์มวยแห่งเอเซียABFรุ่นเฟเธอร์เวท126ปอนด์เ็นเดิมพัน เกมบนเวที ถือว่าสนุกแบบไทยๆ เพราะเป็นตนไทยชกกัน ทั้งคู่แลกหมดกันแบบไม่ออม แต่ก็ไม่มีใครถึงกับนับน็อก มาความถึ่ห่างมาต่างกัน แม้เจ้า อัลพาร์ด จะดูขยันเข้าทำเพราะเป็นมวยสร้าง แต่ก็ง่ายเมื่อวุฒิเดชมาสู้ไม่ใช่มานอน เกมชกจบเซต12ยก ตามระเบืยบ 98-92/98-92/97-93 คว้าแชมป์ว่าง ABF รุ่นเฟเธอร์เวตไปครองได้สำเร็จ

 

 

แต่จะดูแปลกนะครับว่าทำไมโปรเพชรยินดีถึงไม่เสาะหาดาวรุ่งกำปั้นหนักมาประดับค่ายบ้าง ไอ้ที่เห็นและเป็นอยู่นี้ เกือบทุกตัวกำปั้นสีชมพู เบาหวิวเก็บกดคู่ต่อสู้ไม่ได้เลย จริงๆ นะ  นะ..

 

ป.ล. เข้าช้าไปนิดนะครับ มวยคู่นี้ขึ้นยกที่5 ไปแล้ว แฮ่

 

 


@ News  Photo Credit:: เพชรยินดี บ็อบซื่ง โปรโมชั่น/ช่องทรู24/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments