<<>> Josh Taylor (19-0, 13KOs)
 
“ผมอาจจะเริ่มเกมอืดๆไปหน่อย แต่สักพักหนึ่งผมก็ชิงความได้เปรียบมาได้ ผมเริ่มอัดเขาด้วยหมัดหนักๆ แต่เขาก็โต้หนักๆมาเป็นชุด เขาขยับตัวขึ้นลงจนหัวมากระแทกผมหลายครั้ง”
 
“ผมไม่ได้โกหกนะ นี่แม่มไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของผมเลยว่ะ เอาจริงๆผมโคตรกดดันเลย นี่เป็นการชกครั้งแรกในบ้านตั้งแต่มีโควิด แถมผมยังขึ้นชกด้วยการที่คนมองว่าเหนือกว่าเขาสุดๆไปอีก แม่ม โคตรกดดันจริงๆ”
“อย่างไรก็ตาม ผมก็คุมเกมได้นะ ผมอัดเขาหนักๆตลอด ถึงแม้จะไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของผม แต่ผมก็มั่นใจว่าผมชนะ 100 เปอร์เซนต์ แต่ต้องขอบอกเลยว่า แจ็ค (แคทเทอรอล) ทำได้ดีมากๆ”
 
“ผมรู้ว่าผมชนะแน่ มันสูสีก็จริง แต่ผมอัดเขาได้หนักกว่า คมกว่า แต่ละหมัดของผมมันเข้าตากรรมการกว่า ทำให้ผมรู้ว่าผมชนะแน่ในไฟต์ที่สูสีแบบนี้”
 
.
.
                  www.badlefthook.com
 
 
.
Jack Catterall (26-1, 13KOs)
 
 
“แม่มเอ๊ย นี่มันเรื่องตลกตอหลดตอแหลอะไรกันวะ? พวกมรึงแม่มเป็นความอัปยศของวงการมวยเลยว่ะ เชี่ยเอ๊ย พวกมรึงแม่ม ขโมยความฝันกรู”
 
“คุณนักข่าว คุณก็เห็นใช่มั้ยว่าผมซัดเขาขนาดไหน ผมทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว เพื่อทีม เพื่อเมือง เพื่อประเทศ เพื่ออนาคตของผม วันนี้ต้องเป็นผมสิวะที่เดินถือเข็มขัด 4 เส้นกลับไป”
 
“สองปี! สองปีนะเว่ยที่ผมพยายามทุกวิถีทางที่จะได้เจอกับเขา ในที่สุดไฟต์นี้ก็เกิดขึ้น ผมแม่มรอมานานเพื่อจะอัดกับนักมวยที่ดีที่สุดในโลกคนนึง ผมรอมานาน ผมขึ้นชก ผมสอนมวยเขา! แล้ว? กรูทำไปทำไมวะ?”
 
………………………………………….
Josh Taylor เอาชนะ Jack Catterall ป้องกันแชมป์ 4 เส้น WBA, WBC, IBF และ WBO รุ่นซูเปอร์ไลท์ไว้ได้แบบไม่เอกฉันท์
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments