<<>> คู่ปรับเก่าของเจ้ากร พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิม ที่ดันมาทำลายความฝันของทีมงานเพชรยินดีเสียป่นปี้ เมื่อเจ้าปินส์แสบแดนปินอย ซอนนี่ บอย จาโร (45-15-5) พลิกเอาชนะทีเคโอยก 6 ต่อเจ้ากร เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ค.ศ. 2012 ที่จังหวัดชลบุรี ท่านมกลางสายฝนอันโปยปลาย ตัดยอดทันที่กับสถิติที่จะทำลายชกมากครั้งของเจ้าซ้ายทะลวงใส้ เขาทราย แกแล็กซีาไปอย่างน่าเสียดาย

 

RealFight PH

 

จากวันนั่นถึงวันนี้ 10 ปีพอดิบพอดีเจ้ากรเราแขวนนวมไปแล้ว แต่กับเพื่อนปินส์บอย จาโร กับวัย40ปี ยังเฉิดฉาย ขึ้นโปรแกรมกับดาวรุ่งไร้พ่ายวัยแค่22ปี RV Deniega (6-0-0) ในวันที่ 5 สิงหาคมที่ Y ñares Sports Arena Pasig City ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

วันนี้เรามารู้จักเขาจักหน่อยนะครับ จาโรเทิร์นโปรเมื่อปี 2001 ชนะน็อค แดเนียล อาซาลาร์ ยก 4 ได้ครองแชมป์ฟิลิปปินส์รุ่นไลท์ฟลายเวทเมื่อ ค.ศ. 2004 จากนั้น ใน ค.ศ. 2006 จาโรขึ้นชิงแชมป์ของ PABA แต่แพ้น็อกยก 6 ต่อ พรสวรรค์ ป.ประมุข ที่จังหวัดสระแก้ว  แต่ที่ทำให้เขาดังยิ่งกว่าพุลแตก เมื่อเป็นฝ่ายชนะทีเคโอยก 6 ต่อ พงษ์ศักดิ์เล็ก ศิษย์คนองศักดิ์ นักมวยชาวไทย เมื่อวันที่ 2 มีนาคม ค.ศ. 2012 ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้มีฝนตกลงอย่างมาหนัก ทำให้พื้นเวทีลื่น ซึ่งบอย จาโร ได้ชกพงษ์ศักดิ์เล็กลงไปให้กรรมการนับ 8 ในยกแรกและยกที่สี่ด้วย และใช้การชกนอกกติกา เช่น หัวพุ่งชน, ชกต่ำกว่าเข็มขัด ด้วย

 

 

แต่กับการป้องแรก กับ โทชิยูกิ อิงาราชิ นักมวยชาวญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปีเดียวกัน ที่ไซตามะ เขาก็แพ้คะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ เสียแชมป์ไปทันที จากนั่นฟอร์มของจาโร ก็ขึ้นๆลงๆ แต่ก็ชกมาตลอดไม่ยอมเลิกจนไฟต์ล่าสุดในเมืองไทยเมื่อปี2019 เขาพ่ายทีเคโอให้กับชกไทยตัวดัง นวพล นครหลวงโปรโมชั่นในยกที่7 ชวดคว้าแชมป์WBC Asian Boxing Council แบนตัมไป  และนี้จะไฟต์ที่46ของเจ้า บอย จา โร มาลุ้นกัน จบเกมแล้ว..เลิกไม่เลิก..

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments