<<>> ศึกสายเลือดไทยคู่ที่17ของสยามประเทศ ระหว่าง “น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ” ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBA รุ่น 105 ปอนด์ กับ “วันเฮง มีนะโยธิน” จบลงไปแล้ว ตามคาด เมื่อทั้งคู่ได้โชว์ฟอร์มดีที่สุดของตัวเองออกมา สมการรอคอย ซดกันเต็มอิ่ม 12ยกจบเซต เจ้านูน น็อคเอาท์ ดูจะทำได้ดีกว่าเอาชนะคะแนนไปแบบเอกฉันท์ขาด 119-109, 117-111 และ 116-112 ป้องกัน ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA เอาไว้ได้อีกครั้ง

 

 

เกมการชกบนเวที ทั้งเจ้าน้อย-นูน โชว์เบสิกสไตล์บ็อกเซอร์เข้าออกแบบฉาบฉวย แย็บซ้ายนำ ยิงขวาบวก โดยเจ้านูนจะเสริมพิเศษหน่อยที่มีสวิงซ้ายเข้าลำตัว วนออก เจอเข้าไม้นี้เจ้าน้อยก็มีสะอึกไปเหมือนกัน แต่ช่วงแรกดูเจ้าน้อยจะใช้ความไวจากหมัดฉกเล่นงานได้ผลมากกว่าดูขี่นิดๆ เกมเริ่มจะเดือดขึ้นเมื่อผ่านครึ่งทางไปแล้ว เมื่อเจ้าน้อยเริ่มหอบ ไม่ค่อยจะแม่นแล้ว ตรงข้ามกับเจ้านูนที่ดูจะแรงขึ้น หมัดแม่นขึ้นเล่นงานคู่ชกได้หน้าสะบัก บ่อย

 

 

โดยเฉพาะในยกที่8 ที่เจ้าน้อยออกมาเทหน้าตักเปิดฉากเล่นเจ็บซดประชิดงัดวงในแลกหมัดชนหมัด หัวชนหัว เหมือนจะได้ผลนูนตามไม่ทันแต่ก่อนจะหมดยก หมัดขวาเต็มตรงเล่นเอาหน้าของน้อยถึงสดุด แต่ก็ยังไม่มีอะไรจนหมดยก เริ่มยก9 ทีมเจ้านูนเปิดก๊อกเต็มสูบสั่งให้เดินชนไปเลย ซดกันสนุกๆ ได้ผลเมื่อเห็นได้ชัดเลยว่าน้อยเริ่มจะหมด 3ยกสุดท้ายแชมป์โชว์เหมารวบจนครบเซต 12ยก ผลการชก 119-109, 117-111 และ 116-112 เจ้านูน น็อกเอาท์ ป้องกัน ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA เอาไว้ได้อีกครั้ง..ชมคลิปได้ในช่องคอมเมนต์ ข้างล่าง นะครับ

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments