<<>> โลแกน พอล โวยลั่น! ‘ผมจะฟ้องศาลแน่นอนถ้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ไม่ยอมจ่ายค่าตัวอีกเป็นล้านที่ค้างผมอยู่!’
 
ไหนๆก็มาโผล่ในงานแถลงโปรโมทไฟต์ของน้องชายตัวเองแล้ว งานนี้ Logan Paul ยูทูบเบอร์ชื่อดังก็เลยถือโอกาสให้สัมภาษณ์ตอบคำถามกับพวกสื่อมวลชนซะเลย
โดยหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจมากที่สุดก็คือเรื่องที่ Paul บอกว่าเขายังได้รับค่าตัวจากไฟต์ชกโชว์เมื่อปีก่อนกับ Floyd Mayweather Jr. ไม่ครบเลย ซึ่งถ้าหากทางฝั่ง Mayweather ที่เป็นโปรโมเตอร์ผู้จัดไม่จ่ายตามมาให้ครบ เขาก็จะดำเนินการฟ้องร้องเอาผิดกับอดีตแชมป์โลกห้ารุ่นผู้ไม่เคยแพ้ใครรายนี้ทันที
 
 
                                     www.gumpun.com
.
.
.
คำถาม: ตอนนี้เรื่องที่ Mayweather เบี้ยวค่าตัวคุณไปถึงไหนแล้ว?
“เขาจ่ายค่าตัวให้ผมอยู่นะ แต่ดันจ่ายไม่ครบน่ะสิ ขาดอีกประมาณ 2-3 ล้านมั้ง คำถามก็คือ…เงินมันหายไปไหน? ไหน Floyd บอกว่าเขาได้ค่าตัวจากไฟต์นี้มากพอที่จะซื้อเครื่องบินเจ็ทไง ทำไมผมไม่ยักกะมีปัญญาทำแบบนั้นบ้างวะ? นี่มันเชี่ยไรกันเนี่ย? สงสัยผมต้องไปหาเงินก้อนนี้มาจากในศาลซะแล้วล่ะมั้ง จำคำพูดของผมไว้ให้ดี ผมจ้องจะเล่นคุณ!”
.
.
.
คำถาม: คิดว่าการชกมวยของคุณพัฒนาขึ้นจากเดิมบ้างมั้ย?
“ก็ถึงขั้นซ้อมมวยมาเป็นปีอ่ะเนาะ มันไม่เหมือนกับแค่ดูจากทีวีแล้วดาวน์โหลดข้อมูลแค่ทางสมอง อันนี้มันคือลงมือปฏิบัติเองเลย ผมว่าผมพัฒนาขึ้นจากเดิมเยอะอยู่นะ ขนาดตอนนี้ก็ยังไม่หยุดพัฒนาเลยเนี่ย”
.
.
                                www.dailystar.co.uk
 
.
คำถาม: คิดว่าไฟต์ของ Jake Paul กับ Hasim Rahman Jr. ในเดือนหน้าจะออกมาเป็นยังไง?
“นี่ถือเป็นอีกครั้งแล้วนะที่ Jake เลือกที่จะเผชิญหน้ากับบททดสอบสุดอันตราย คู่ชกที่ Jake เจอแต่ละคนล้วนแล้วแต่เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น ไม่ได้ทุบหมูแค่อย่างเดียว อย่างไฟต์นี้ Hasim Rahman Jr. ก็มีโอกาสชนะเขาอยู่เหมือนกัน แต่เชื่อผมเถอะ สุดท้ายแล้วน้องผมก็จะเอาอยู่เหมือนทุกทีนั่นแหละ”
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments