<<>> ยุคทองของพิกัดซูปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์โลก กลับมาแล้วอีกครั้ง เพียงแต่ในภาคนี้มีการเปลี่ยนจิกซอใหม่ไฉไลกว่าตัวเก่า ที่ถูกดีลิตกระเด็นออกไปแบบไม่โสภานัก เพราะจากนักชกโนเนมเพียงข้ามคืน เจ้าแหลม ส.รุ่งวิสัย หนุ่มที่ราบสูงจากประเทศไทย ทำให้โลกกำปั้น ต้องตะลึง แต่ที่สุด เขาก็ไม่สามารถรีเลย์กัยฟอร์มการชกให้คงอยู่ได้นาน เมื่อโดนวันเวลากัดกร่อนเสียป่นปี้ จบเกม

 

 

กับวันนี้ จากผลงานที่โดดเด่นของเจ้า คาซูโตะ อิโอกะ ชกบูชิโด วัย 33 ปี (29-2, 15 KO) ที่แก้แค้นยัดความ พ่ายแพ้ให้กับ ดอนนี เนียเตส ตัวเก๋าแดนปินอย วัย 40 ปี(43-2-6, 23 KO) และที่สำคัญสุด นี้เป็นการแพ้แรกในรอบ18ปีเลยทีเดียว ของเจ้างูเหลือม

 

 

โฟกัสของ ซูปเปอร์ฟลายเวธเริ่มเปลี่ยนโมเมนตั้นทันที เมื่อโปรแกรม เอสตราดา-กอนซาเลซ 3 อาจเป็นจุดหมายปลายทางในปี 2565 แต่หากเอสตราดาเลือกที่จะป้องกันตำแหน่ง WBA กับโจชัว ฟรังโก หร่า และโปรแกรมร้อนทันใจ เมื่อเฮิร์น ไม่รอช้าซงผ่าวให้เจ้าแบม เจสซี่ โรดริเกซ ที่พึ่งกำหลาบเจ้าแหลม ขึ้นชน อิสราเอล กอนซาเลซ ในเดือนกันยายน ร่วมศึก หัวแดง-สามจี เพราะฉนั่นโฟกัสทั้งหมดในตอนนี้จึงส่องไฟต์ที่ *มาไวกว่าที่คาด*  อิโอกะ-โรมัน  น่ารัก น่ามองสุด ลึกๆแต่ไม่ลับได้มีการเจรจากันแล้วนะจร้า..จาบอกให๋ ..ลุ้นกัน

 

ป.ล. โปรแกรมของไฟต์ เอส-โรมัน คือการออกข่าว แต่ความเป็นจริงยังไมมี แถมโปรแกรมในบ็อกเรคก็ยังโบ๋เบ๋ *ออกได้ทุกหน้า* งานนี้..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments