<<>> ศึกข้ามฟ้า แชมป์ชนแชมป์ บนถิ้นผู้ท้าชิง  เอสเตบาน เบอร์มูเดซ แชมป์โลกปกติ WBA ชาวเม็กซิกัน กับกุมารยุ่น ฮิโรโตะ เคียวกูจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA รุ่นเดียวกัน  ที่กัวดาลาฮารา ถิ่นของเบอร์มูเดซ  5 มิถุนายน 2565 ทุกอย่างจะมีคำตอบให้ทั้งเขาทั้งเรา

 

 

 

เมื่อสัญญาของลูกผู้ชายคนบูชิโด ที่เคยให้คำมั่นว่า เสร็จจากภาระกิจศึกใหญ่ในครั้งนี้ คิวต่อไปจะเป็นของเจ้า เพชรโกศล จากประเทศไทยอย่างแน่นอน เช้านี้เรามาตามติดกับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ เคียวกูจิ และเพขรโกศล ว่าทำไมเราถึงต้องเชียร์ให้เขาชนะ เพราะล่าสุด มีโปรเจ็คของโปรยุ่นทำท่าจะแซงหน้า เมื่อมีการเปิดข่าวมาจากเจ้า”ยิ้มสังหาร” เคนชิโร่ เทราจิ แชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBC ยิงโฟกัสเป้าหมายแรกของเขาในตอนนี้คือ

 

การได้ขึ้นเปิดศึกล้มแชมป์กับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA อีกครั้ง หลังเคยมีการทาบทามกันมาแล้วครั้งที่เคนชิโร่ครองแชมป์โลกในภาคแรก สุดท้ายก็คลาดแคล้วกันไป แต่กับวันนี้.. งานนี้มีลุ้น ถึงเวลานี้ คงจะเป็นการวัดใจกัน กับสัญญาปากเปล่าที่ทางเราได้รับ ว่าจะมีผลออกมาเช่นไร หรือว่ามันจะเป็นเพียงแค่ สัญญาปากเปล่า ไปจริงๆ เสียนิ..ฟังกัน

 

 

 
 

@ News  Photo Credit : changpr channel

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments